Bài cúng sao Thái Bạch giải hạn năm Tân Sửu 2021

Bởi chokienthuc
Cúng sao Thái Bạch để xua tan vận hạn, rủi ro xấu. Chia sẻ cách làm lễ và bài cúng hóa giải sao Thái Bạch năm Tân Sửu 2021 không thiếu, đúng mực nhất .

Contents

I. Sao Thái Bạch là gì ? Ý nghĩa của sao Thái Bạch

Sao Thái Bạch ( còn được gọi là Kim Tinh ) là một hung tinh mạnh nhất trong mạng lưới hệ thống cửu diệu niên hạn, được coi là sao xấu nhất trong những loại sao. Theo đó, mọi người thường có ý niệm cho rằng, ai bị sao Thái Bạch chiếu mạng trong năm sẽ hoàn toàn có thể phải đương đầu với những tai ương như sau :

  • Thường xuyên đau ốm, dễ gặp phải các bệnh liên quan tới nội tạng, thậm chí nhiều người bị các bệnh mạn tính rất khó chữa khỏi.
  • Hao tài, tốn của.
  • Dễ gặp phải vướng mắc, rắc rối liên quan tới luật pháp.
  • Công việc làm ăn không thuận lợi, hay gặp phải tiểu nhân ganh ghét, hãm hại…

Đặc biệt, những người ăn ở gian ác thì khi bị sao Thái Bạch chiếu còn thường gặp phải những kiếp nạn lớn hơn .
cúng sao thái bạchCúng sao Thái Bạch là gì?

1. Sao Thái Bạch hợp màu gì ?

Sao Thái Bạch thuộc hành Kim nên hợp với các màu sắc thuộc hành Thổ như nâu, vàng…

2. Sao Thái Bạch kỵ màu gì ?

Sao Thái Bạch kỵ những màu thuộc hành Hỏa như cam, hồng, tím, đỏ ; màu thuộc hành Kim như trắng, bạc ; màu thuộc hành Thủy như đen, xanh da trời …

3. Sao Thái Bạch kỵ tháng mấy ?

Sao Thái Bạch kỵ tháng 2, 5 và 8 Âm lịch .

II. Tuổi sao Thái Bạch năm 2021

Để biết được sao Thái Bạch chiếu mạng so với nam và nữ thì người ta xác lập dựa vào tuổi âm lịch và giới tính, tức là tính theo tuổi bào thai hay trong dân gian vẫn gọi là “ tuổi mụ ”. Theo đó, sao Thái Bạch sẽ chiếu mạng vào những năm tuổi sau :

  • Nam mạng gặp sao Thái Bạch vào những năm: 4, 13, 22, 31, 40, 49, 58, 67, 76, 85, 94 tuổi.
  • Nữ mạng gặp sao Thái Bạch vào những năm: 8, 17, 26, 35, 44, 53, 62, 71, 80, 89, 98 tuổi.

Cũng tương tự như như những sao khác trong mạng lưới hệ thống Cửu diệu, cứ sau 9 năm sao Thái Bạch sẽ quay trở lại so với một tuổi .
Sang năm Tân Sửu 2021 những người sinh năm say đây sẽ gặp sao Thái Bạch chiếu mạng :

  • Nam mạng: 2009 (Kỷ Sửu), 2000 (Canh Thìn), 1991 (Tân Mùi), 1982 (Nhâm Tuất), 1973 (Quý Sửu), 1964 (Giáp Thìn), 1955 (Ất Mùi), 1946 (Bính Tuất).
  • Nữ mạng: 2005 (Ất Dậu), 1996 (Bính Tý), 1987 (Đinh Mão), 1978 (Mậu Ngọ), 1969 (Kỷ Dậu), 1960 (Canh Tý), 1951 (Tân Mão).

III. Hạn sao Thái Bạch 2021

Hao tiền tốn của: “Sao Thái Bạch quét sạch nhà cửa” nghe đã thấy lo sợ và hoang mang. Thông thường với những người bị sao này chiếu mệnh năm đó làm ăn không phát chịu nhiều thua lỗ, tốn tiền hao của vào những điều không nên. Nhiều người bị năng dẫn đến phá sản, nợ nần chồng chất.

Vấn đề sức khỏe: Những tuổi gặp sao hạn Thái Bạch cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe. Đây sẽ là năm sức khỏe suy giảm, dùng nhiều thuốc thang, ở viện nhiều hơn ở nhà. Dễ mắc các bệnh về nội tạng, hô hấp, xương khớp. Ngoài ra việc đi lại cũng phải cẩn thận, sao Thái Bạch chiếu rất dễ bị gặp tai nạn giao thông nặng nên hạn chế đi xa.

Quan tụng: Đây là sao chiếu dễ gặp tiểu nhân, bị tiểu nhân quấy phá, bị kẻ xấu hãm hại, gặp rắc rối về luật pháp. Nhiều người hạn nặng còn vào tù ra tội. Có thể thấy tuổi gặp sao hạn Thái Âm gặp khó khăn mọi đường, cần phải thận trọng trong mọi hành động có như thế mới giảm được mức độ hạn của sao chiếu mệnh.

Có thể thấy tuổi gặp sao hạn Thái Bạch gặp khó khăn vất vả mọi đường, cần phải thận trọng trong mọi hành vi có như thế mới giảm được mức độ hạn của sao chiếu mệnh .
Trong dân gian vẫn lưu truyền một bài thơ về đặc thù của sao Thái Bạch như sau :

Thái Bạch hạn ấy nặng thay
Nam nữ máu huyết kị rày gươm đao
Kim tinh bạch hổ vì sao
Cứ mặc áo trắng chiếu vào phương tây
Cưới gả tạo lập gia đường
Tháng năm kỵ lắm tổn thương chẳng hiền
Bi ai tang khó hao tiền
Không tai cũng bệnh trong năm khỏi nào
Có người cũng nhẹ không sao
Có người bị vướng tù lao giam cầm
Cũng nên tích đức thiện tâm
Quý nhân phù trợ ai đau được mình

Để tránh những điều xui xẻo này, cần làm lễ cúng sao giải hạn sao Thái Bạch năm 2021 để xua tan vận hạn, đen đủi. Để biết cách làm lễ cúng sao Thái Bạch đầy đủ nhất, hãy tiếp tục theo dõi.

IV. Cách làm lễ cúng sao Thái Bạch hóa giải năm 2021

1. Cúng hóa giải sao Thái Bạch khi nào

Thời gian cúng hóa giải sao Thái Bạch vào 18 giờ đến 20 giờ ngày 15 âm lịch hàng tháng ( tốt nhất là ngày 15 tháng 1 ) hướng về chính Tây để làm lễ giải sao. Lưu ý để việc làm lễ cúng hóa giải được triển khai suôn sẻ thì trong nhà nên treo nhiều vật phẩm cát tường như ý, cầu may hay dùng trang sức đẹp đá quý như đá núi lửa, thạch an đen …

2. Lễ vật cúng hóa giải sao Thái Bạch

Lễ cúng sao hóa giải Thái Bạch gồm có :

  • 8 ngọn đèn hoặc nến.
  • Bài vị màu trắng của sao Thái Bạch
  • Mũ trắng
  • Đinh tiền vàng
  • Gạo, muối
  • Trầu cau
  • Hương hoa, trái cây, phẩm oản
  • Chai nước
  • Hướng về chính Tây làm lễ cúng sao giải hạn.

Hướng về chính Tây làm lễ cúng sao giải hạn.

Lưu ý : Tất cả đều màu trắng, nếu thứ gì khác màu dùng giấy trắng gói vào hoặc lót giấy trắng xuống dưới mâm rồi bày lễ lên trên .
mua bán nhà đất của bạn được thực hiện nhanh chóng và thành công nhấtTruy cập ngay vào Nhadatmoi. net để giao dịchcủa bạn được triển khai nhanh gọn và thành công xuất sắc nhất

3. Cách làm lễ cúng sao hóa giải sao Thái Bạch

Gặp sao này vào ngày 15 dùng Thủy tiết như đeo trang sức đá quý là đá núi lửa, thạch anh đen…

Vào tối 15 âm lịch hàng tháng, đặt ban thờ về hướng chính Tây, trên ban thờ đặt 8 ngọn đèn ( nến ) sắp xếp theo những vị trí hướng sao hiện .
cúng sao thái bạchSơ đồ cắm nến lễ cúng sao Thái Bạch

Bài vị: Dùng sớ viết trên giấy màu trắng: Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân Vị Tiền.

Dùng một cây rìu ( nếu có ) chặn phía trên. Lấy vải đỏ trùm kín bùa và rìu. Nhớ đặt đồ này đằng sau 3 nén hương đã dâng. Sau đó, mặt hướng về phía Chính Tây tĩnh tọa ( thiền ) .

V. Bài cúng hóa giải sao Thái Bạch

Nội dung bài cúng giải hạn sao Thái Bạch:

Nam Mô A Di Đà Phật !
Nam Mô A Di Đà Phật !

Nam Mô A Di Đà Phật !

– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương .
– Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế
– Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh chúa Bắc cực Tử vi Tràng Sinh Đại Đế
– Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân
– Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu Cửu hàm Giải ách Tinh Quân
– Con kính lạy Đức Tây phương Canh Tân Kim đức Thái Bạch Tinh Quân
– Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân
Tín chủ con là : … … … … … … … … … … … … ..
Hôm nay là ngày … .. tháng … .. năm … … … … … .. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại ( địa chỉ ) … … … … …. để làm lễ cúng sao hóa giải sao Thái Bạch chiếu mệnh .
Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, thịnh vượng .
Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì .
Nam Mô A Di Đà Phật !
Nam Mô A Di Đà Phật !
Nam Mô A Di Đà Phật !Nam Mô A Di Đà Phật !
Trên đây là cách làm lễ và bài cúng hóa giải sao Thái Bạch năm 2021 khá đầy đủ, đúng mực nhất. Hi vọng rằng những san sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp bạn hiểu được sao Thái Bạch là gì cũng như cách cúng sao Thái Bạch hóa hóa giải năm 2021 như thế nào .

Ngoài ra, tại chuyên mục VĂN KHẤN CỔ TRUYỀN của chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật những bài viết của những chuyên gia phong thuỷ hàng đầu. Hãy tham khảo thêm nhé.

Nguồn: Nhadatmoi.net

5/5 – ( 6 votes )

Klein Bui
Chuyên gia tư vấn Bất động sản, tử vi & phong thủy nhà ở. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tay nghề trong nghề. Đã từng giúp rất nhiều người mua và bán nhà được suôn sẻ. Tôi muốn mang đến những thông tin, tin tức mới nhất và đúng chuẩn nhất cho những bạn. Hãy đọc ngay những bài viết của tôi để có được những kiến thức và kỹ năng có ích Website : https://chokienthuc.net/

You may also like

Để lại một bình luận