Những vật trang trí bàn làm việc mang may mắn cho tuổi Nhâm Thân

Bởi chokienthuc
Cập nhật vào 05/06

Khi trang trí bàn làm việc cho tuổi Nhâm Thân 1992, bạn nên lưu ý vật trang trí sao cho phù hợp với tuổi và mệnh cách để mang lại may mắn.

1. Những vật trang trí bàn làm việc hợp tuổi Nhâm Thân

Tuổi 1992, có niên mệnh thuộc Kim, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật, hình tròn trụ, hình móng ngựa, với màu vàng, trắng, màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành Thổ, mà theo quy luật tương sinh thì Thổ sinh Kim .

Bạn có thể lựa chọn được những mẫu bàn với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với tuổi Nhâm Thân tại bàn làm việc văn phòng Hòa Phát.

Ngoài những vật phẩm phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân, bạn cũng có thể đặt thêm 1 số vật trang trí trên bàn để mang lại may mắn như:

  • Đặt một bình hoa tươi ở phía Đông bàn làm việc, giúp tạo năng lượng dương rất tốt, khuyến khích bạn hăng say làm việc.
  • Đặt một cây nhỏ tươi tốt ở góc Đông Nam của bàn làm việc để thu hút tài lộc và sự thăng tiến. Tuy nhiên cần tránh cây xương rồng hoặc các cây có lá sắc nhọn. Để đem lại những điều tốt đẹp, hoa và cây cảnh cần tươi và sum suê. Nếu cây chết, hãy thay ngay bằng một cây khác.
  • Đặt một miếng pha lê tròn ở góc Tây Nam của bàn làm việc để tạo sự hoà đồng giữa bạn với các đồng nghiệp. Cột thủy tinh hoặc quả cầu thạch anh cũng có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy logic.

Những vật phong thủy nên đặt trên bàn làm việc tuổi Nhâm Thân

Những vật tử vi & phong thủy nên đặt trên bàn làm việc tuổi Nhâm Thân

  • Các loại đèn nên đặt ở hướng Nam của bàn làm việc, nhằm cung cấp năng lượng chủ về tên tuổi và danh tiếng cho bạn
  • Tất cả các thiết bị văn phòng bằng kim loại (như máy tính) nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc của bàn làm việc, nhớ rằng phải đặt vật thấp ở bên phải và vật cao ở bên trái.
  • Nên đặt ở bốn góc bàn làm việc tháp Văn Xương (hình chiếc tháp) theo phong thủy cho rằng nó sẽ có lợi cho học hành giúp minh mẫn và sáng suốt hơn.

Tháp Văn Xương giúp người tuổi Nhâm Thân làm việc minh mẫn, sáng suốt

Tháp Văn Xương giúp người tuổi Nhâm Thân làm việc minh mẫn, sáng
suốt

  • Đối với những người hay phải đi công tác xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc theo phong thủy làm như vậy sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió.
  • Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc vì theo phong thủy sẽ gây dựng được thanh thế, giúp sinh tài lộc.

Hướng đặt bàn làm việc được chi phối bởi những yếu tố tử vi & phong thủy, thế cho nên khi sắp xếp bàn làm việc, người tuổi Nhâm Thân ( sinh năm 1992 ) cần quan tâm đến những nguyên tắc tử vi & phong thủy cơ bản dưới đây để hoàn toàn có thể nhận được nhiều vượng khí, tài lộc tốt nhất .

2. Hướng ngồi làm việc cho tuổi Nhâm Thân

Người có tuổi Nhâm Thân là người sinh năm 1992 ( theo lịch dương ), mệnh : Cấn ( Thổ ), ngũ hành : Kiếm phong kim ( Vàng đầu mũi kiếm ). Theo tử vi & phong thủy, hướng bàn làm việc của người sinh năm 1992 nên quan tâm những điểm sau :Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Nhâm thân là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Nhâm quen thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong những hướng Đông Bắc ( Diên Niên ) ; Tây Bắc ( Sinh Khí ) ; Tây ( Phục Vị ) ; Tây Nam ( Thiên Y ) .

  • Bàn làm việc phải hướng ra cửa: khi đặt bàn làm việc phải để bàn hướng ra cửa, nhưng không đối diện với cửa ra vào. Đây là kinh nghiệm của người xưa, giúp người làm việc luôn tỉnh táo, thông minh, làm việc được hiệu quả cao. Cách bố trí này chỉ phù hợp khi một người một phòng và phía sau bàn không có cửa sổ.
  • Phía sau lưng người ngồi nên có điểm tựa: phong thuỷ cho rằng, sau lưng người ngồi phải lấy tường làm “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “tựa sơn”. Cách bày đặt này làm cho người ngồi có nhiều “quý nhân” phù trợ; đồng nghiệp, nhân viên thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. Như vậy, trong bất kỳ trường hợp nào, rất kỵ kê bàn làm việc khi ngồi quay mặt vào tường.
  • Đối với các văn phòng có đặc thù thường xuyên phải nói chuyện điện thoại và tiếp khách hàng, bạn có thể dùng vách ngăn văn phòng kết hợp bàn làm việc để tạo không gian riêng tư.
  • Nên để chồng tài liệu bên trái cao hơn bên phải ( theo thế tả Thanh Long hữu Bạch Hổ).

Hướng kê bàn làm việc của nữ tuổi Nhâm Thân

Không nên:

  • Không nên để bàn đối diện với cửa ra vào. Trường hợp này, phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch.
  • Không nên quay lưng ra cửa: theo phong thuỷ học, cách ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa. Cách ngồi này đi quan hệ thì không được người nhiệt thành, làm việc thì không được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể phục, công sức bỏ ra chỉ thu về một nửa.
  • Không nên đặt bàn giữa phòng (Trung Cung). Phong thuỷ học cho rằng cả bốn bên đều thiếu “sơn”, người có tuổi Nhân Thân làm việc luôn ở thế cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh táo trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai lầm có tính chiến lược, ảnh hưởng đến sự thăng tiến.
  • Không đặt bạn làm việc dưới xà ngang, vì người làm việc luôn có cảm giác như bị đè nén.
  • Không nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là một chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm việc.
  • Bàn làm việc không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Xem thêm :

5/5 – ( 3 bầu chọn )

You may also like

Để lại một bình luận