Tháng 3 là cung gì? Tổng quát về người sinh vào tháng 3 – AZ Phong Thủy

Bởi chokienthuc
Tháng 3 là cung gì ? Tổng quát về người sinh vào tháng 3Advertisement

Các bạn sinh vào tháng 3, ban muốn biết người sinh tháng 3 thuộc cung gì và muốn tìm hiểu ý nghĩa ngày sinh đó. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ phần nào về tính cách, sự nghiệp, tình yêu của mình hay của những người sinh vào tháng 3. Hay theo dõi ngay dưới đây nhé!

12 cung hoang dao

Contents

Cách tính tháng thuộc cung nào?

Theo cách tính người người Phương Đông: thứ tự từ tháng 1 đến tháng 12

  • Chòm sao CAPRICORNUS – MA KẾT sinh từ ngày 22/12 – 20/1
  • Chòm sao AQUARIUS – BẢO BÌNH sinh từ ngày 21/1 – 19/2
  • Chòm sao PISCES – SONG NGƯ sinh từ ngày 20/2 – 20/3
  • Chòm sao ARIES – BẠCH DƯƠNG sinh từ ngày 21/3 – 20/4
  • Chòm sao TAURUS – KIM NGƯU sinh từ ngày 21/4 – 21/5
  • Chòm sao GEMINI – SONG TỬ sinh từ ngày 22/5 – 21/6
  • Chòm sao CANCER – CỰ GIẢI sinh từ ngày 22/6 – 23/7
  • Chòm sao CANCER – CỰ GIẢI sinh từ ngày 22/6 – 23/7

  • Chòm sao VIRGO – XỬ NỬ sinh từ ngày 24/8 – 23/9
  • Chòm sao LIBRA – THIÊN XỨNG sinh từ ngày 24/9 – 23/10
  • Chòm sao SCORPIO – HỔ CÁP sinh từ ngày 24/10 – 22/11
  • Chòm sao SAGITTARIUS – NHÂN MÃ sinh từ ngày 23/11 – 21/12

Tháng 3 thuộc cung hoàng đạo nào?

Tháng 3 là cung gì ? Theo cách tinh trên tháng 3 có có 2 cung phụ thuộc vào vào ngày sinh của người đó :
Những người sinh từ ngày 1 / 3 đến ngày 20 / 3 thuộc cung Song Ngư. Cung Song Ngư với hình tượng là hai con cá đang trong tư thế rượt đuổi nhau .
Những người sinh từ 21 / 3 đến ngày 31/3 thuộc cung Bạch Dương. Cung hoàng đạo này được hình tượng bởi hình ảnh phá cách cái đầu của con cừu đực rất lạ trong số 12 cung hoàng đạo

Tổng quát về người sinh vào tháng 3 

Đặc điểm chung về cung Song Ngư

Tính cách

  • Song Ngư luôn biết cách cư xử, nhún nhường và cư xử trong mọi trường hợp. Họ thường mang lại cảm xúc nhẹ nhàng và dễ chịu và thoải mái cho người xung quanh .
  • Thích sự lãng mạn, thích ngắm mưa, thích nghe nhạc một mình, thích những điều nhỏ nhẹ, trầm lắng. Song Ngư là một người thiếu thực tế, luôn nhìn cuộc sống qua lăng kính màu hồng.

  • Người cung Song Ngư huyền bí và đầy điệu đàng. Luôn mang đến cho bạn một sự tình cảm, một ánh nhìn thiện cảm ngay từ lần tiên phong tiếp xúc .

song ngu

Sự nghiệp

Song Ngư cũng là những con người hay chần chừ và không có tính quyết đoán, do đó họ không có năng lực làm chỉ huy và chỉ thích thao tác dưới sự điều hành quản lý của người khác. Nghề nghiệp thích hợp cho họ đó là thợ chụp ảnh, y tá, người môi giới trung gian, cầu thủ bóng đá. Họ sở hữu sự lãng mạn của những người nghệ sĩ, so với Song Ngư thì tình bạn, tình yêu vĩnh cửu chính là những thứ mà họ coi trọng nhất .
Vì sự ngưng trệ trong tâm lý của Song Ngư mà sự nghiệp của họ không đạt được những thành quả cao trong đời sống .

Tình yêu

Là một ngôi sao 5 cánh nhạy cảm nhất trong số 12 cung hoàng đạo vì vậy nên Song Ngư trong tình yêu rất dễ bị tổn thương. Bạn nên học cách tự chăm nom bản thân mình hơn là chờ đón người khác. Bạn cũng là một người khá tâm ý, có năng lực nhìn xa trông rộng nên với những người hoàn toàn có thể hiểu được bạn thì bạn chính là một chuyên viên giúp họ soi sáng cuộc sống đấy .
Đối với tình yêu Song Ngư rất ít khi là người dữ thế chủ động bày tỏ tình cảm với người khác nên bỏ lỡ nhiều thời cơ tìm được người mình yêu. Nếu bạn thích hoặc yêu Song Ngưu bạn đừng nên chờ đón mà hãy dữ thế chủ động trước .

Đặc điểm chung về cung Bạch Dương

Tính cách

Bạch Dương chính là cung mệnh tiên phong trong vòng tròn hoàng đạo, chính thế cho nên Bạch Dương tượng trưng cho sự sống mãnh liệt. Họ là những con người liều lĩnh và có tính quyết đoán cao, một khi đã quyết chuyện gì đó thì không ai hoàn toàn có thể ngăn cản được. Mọi người xung quanh luôn nhìn thấy hình ảnh họ tràn trề nguồn năng lượng và đi tiên phong trong mọi việc .
Bạch Dương là người thích tự do, không muốn bị chèn ép gò bó. Họ đôi chút nóng nảy nhưng cũng thật sự êm ả dịu dàng với những người mà họ quý trọng. Trong sự mãnh liệt, người ta thấy có chút yếu ớt pha lẫn vào tính cách của Bạch Dương, làm cho mọi người yêu dấu, quý trọng họ hơn .
Bạch Dương có một điểm yếu lớn đó chính là cái tôi cá thể của họ quá lớn, họ chỉ nghĩ về quyền lợi của bản thân mình, không chịu tâm lý cho người khác. Cho nên nếu người khác phê bình họ nóng bức thì họ sẽ biến thành một con người trọn vẹn khác và lúc này họ trở nên nguy hại hơn khi nào hết .
bach duong

Sự nghiệp

Những người Bạch Dương thường là nhà chỉ huy tuyệt vời, nếu không thì họ cũng là nhà chính trị có tài năng. Họ yêu quý việc làm giám sát. Tuy tham vọng lớn nhưng thực chất của Bạch Dương không hề xấu một chút ít nào, bạn sẽ thấy họ vô cùng thân thiện, tốt bụng và chuẩn bị sẵn sàng trợ giúp người khác .
Bạch Dương có tình liều lĩnh và quyết đoán cao, nên việc làm của họ có đôi chút sẽ gặp khó khăn vất vả. Sự nghiệp của họ tăng trưởng và thời trung vận, thời tiền vận mới không thay đổi khi vượt qua sự bồng bột và vấp ngã của tuổi trẻ .

Tình yêu

Trong tình yêu Bạch Dương rất lãng mạn. Họ khác với Song Ngư, họ thích theo đuổi người khác chứ không thích là người bị theo đuổi. Họ luôn đặt tình nhân của họ ở một vị trí quan trọng trong trái tim. Nên họ ghen rất kinh hoàng .
Bạch Dương là người năng động, nhiệt huyết, luôn là người đi đầu trong việc làm cũng như trong chuyện tình cảm bạn hữu .
Bạch Dương rất mãnh liệt trong tình yêu. Khi họ xác lập bạn là người mà họ muốn gắn bọ thì họ sẽ toàn tâm toàn ý theo đuổi và làm bạn niềm hạnh phúc .
Trên đây chúng tôi vừa giải đáp cho bạn câu hỏi “ tháng 3 thuộc cung gì ? ” và những điều cần biết về tính cách, tình yêu, sự nghiệp của người sinh vào tháng 3. Hy vọng sẽ hữu dụng cho bạn !

Đọc thêm: THÁNG 9 LÀ CUNG GÌ? TÍNH CÁCH, TÌNH DUYÊN, SỰ NGHIỆP NGƯỜI SINH THÁNG 9

Advertisement

You may also like

Để lại một bình luận