Bốn đỉnh cao của đời người – 4 đỉnh kim tự tháp

Bởi chokienthuc
Có bốn Kim tự tháp được kiến thiết xây dựng. Chúng đại diện thay mặt cho Bốn đỉnh cao đời người trong quy trình tiến độ 27 năm trưởng thành của một người
Các tài liệu cho thấy Pythagoras – ông tổ của phe phái Nhân số học mang tên mình – đã có khoảng chừng 22 năm học tập tại Ai Cập vào đầu thế kỷ 6 trước Công nguyên. Pythagoras vận dụng như một tác dụng của quy trình điều tra và nghiên cứu sâu rộng của ông, để tượng trưng cho một cấu trúc cao quý khác, đó là khung hình con người ở trạng thái trưởng thành .

Contents

Độ tuổi của bốn đỉnh cao Kim tự tháp cuộc đời

Có bốn Kim tự tháp được xây dựng. Chúng đại diện cho Bốn đỉnh cao đời người trong giai đoạn 27 năm trưởng thành của một người, bao gồm ba chu kỳ thay đổi, mỗi chu kỳ kéo dài 9 năm. Độ tuổi mà ở đó một người bắt đầu hành trình tiến lên các Kim tự tháp này được tính theo Công thức:

Độ tuổi khi đạt đến điểm Kim tự tháp thứ nhất
= 36 – [Con số Thống trị]

Bạn vướng mắc về Con số 36 ? Đây là một số lượng huyền bí có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong việc phong cách thiết kế và thiết kế xây dựng những kim tự tháp cổ đại. Số 36 còn là bình phương của 6 – Con số của sự phát minh sáng tạo. Nó cũng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng so với những học giả nghiên cứu và điều tra Kinh Thánh, vì đó là số chương của quyển thứ tư của Kinh Thánh – tên của quyển này là Numbers ( Các số lượng ) .

Bằng cách sử dụng Con số 36, tất cả chúng ta bảo vệ mỗi cá thể đều hoàn toàn có thể chạm đỉnh Kim tự tháp của họ trong Năm cá thể thứ chín – năm của sự biến hóa. Bạn thấy đó, những sự kiện này không hề ngẫu nhiên !
BẢNG LIỆT KÊ ĐỘ TUỔI ĐẠT BỐN ĐỈNH CAO KIM TỰ THÁP TƯƠNG ỨNG VỚI CÁC CON SỐ THỐNG TRỊ

Con số
Thống trị
(cách tính)
Tuổi đạt
đỉnh cao
lần 1
Tuổi đạt
đỉnh cao
lần 2
Tuổi đạt
đỉnh cao
lần 3
Tuổi đạt
đỉnh cao
lần 4
2 34 43 52 61
3 33 42 51 60
4 32 41 50 59
5 31 40 49 58
6 30 39 48 57
7 29 38 47 56
8 28 37 46 55
9 27 36 45 54
10 26 35 44 53
11 25 34 43 52
22/4 32 41 50 59

Các bước hình thành bốn đỉnh cao đời người thông qua 4 đỉnh cao kim tự tháp

Tổ hợp bốn Kim Lý tháp chồng lên nhau, đại diện thay mặt cho bốn đinh cao trong quá trình trưởng thành của một đời người, một cách cụ thể và phức tạp .
Tổng cộng có 6 bước hình thành bốn đỉnh cao này, theo trình tự và đặc thù những bước như sau .

Bước 1:

Rút gọn những số ngày, tháng, năm sinh lại thành một số lượng sau cuối. Hãy xem ví dụ dưới đây :
Người sinh ngày 12 tháng 5 năm 1986

  • Ngày sinh được rút gọn là: 1 + 2 = 3
  • Tháng sinh giữ nguyên là:               5
  • Năm sinh rút gọi là: 1 + 9 + 8 + 6 = 24 tiếp tục là 2 + 4 = 6

Lưu ý : Ở bước này, toàn bộ những số lượng đều phải được quy về số Có một chữ số ( tức là từ 1 đến 9 ) .

Bước 2:

Thông qua 3 số của ngày, tháng, năm sinh vừa được rút gọn sẽ hình thành được 2 kim tự tháp ở tầng thấp như sau :

Hai kim tự tháp tầng thấp của người sinh 12/5/1986
Hai kim tự tháp tầng thấp của người sinh 12/5/1986
  • Chân đế ngoài cùng bên trái (Chân đế thứ nhất): Chúng ta ghi con số của tháng sinh (đã cộng thành một chữ số, như hình). Đây là con số chân đế thứ nhất.
  • Chân đế ở giữa (Chân đế thứ hai), là điểm giao nhau của hai kim tự tháp: Chúng ta ghi con số của ngày sinh (đã cộng thành một chữ số, như hình). Đây là con số chân đế thứ hai.
  • Chân đế ngoài cùng bên phải (Chân đế thứ ba, như hình): Chúng ta ghi Con số của năm sinh (đã cộng thành một chữ số). Đây là con số chân đế thứ ba.

Bước 3:

Hình thành Đỉnh cao cuộc sống tiên phong như sau : Lấy số lượng tháng sinh cộng với số lượng ngày sinh sẽ là : 5 + 3 = 8
Đỉnh thứ 2 sẽ là : Lấy số lượng ngày sinh cộng với số lượng năm sinh sẽ là : 3 + 6 = 9

Hai đỉnh cao tầng thấp đã được xác định
Hai đỉnh cao tầng thấp đã được xác định

Bước 4:

Hình thành hai đỉnh cao kim tự tháp sau cuối : ( Tham khảo hình vẽ )

  • Lấy Con số đỉnh Kim tự tháp thứ nhất + Con số đỉnh Kim tự tháp thứ hai, chúng ta có được con số đỉnh Kim tháp thứ ba.
  • Lấy Con số chân đế thứ nhất (tầng thấp nhất, ngoài cùng Bên trái) + Con số chân đế thứ ba (tầng thấp nhất, ngoài cùng bên phải), chúng ta có con số đỉnh Kim tự tháp thứ tư, cũng là đỉnh cao cuối cùng trong cuộc đời con người.
Xác định được hai đỉnh kim tự tháp cuối cùng
Xác định được hai đỉnh kim tự tháp cuối cùng

Lưu ý : Ở hai đỉnh sau cuối này, tất cả chúng ta được quyền giữ nguyên hai số lượng đặc biệt quan trọng : số 10 và số 11, vì chúng cho thấy những thiên chức và sức mạnh vô cùng đặc biệt quan trọng ! Chỉ từ số 12 trở đi thì tất cả chúng ta mới vận dụng nguyên tắc cộng dồn để cho ra những số lượng từ 1 đến 11 .
Đến bước này, bạn gần như đã nhìn ra được đường đời của mình, cũng như của bất kể ai. Chỉ cần hai bước nữa thôi là bạn đã hoàn toàn có thể link hai góc nhìn độc lập có tương quan tới bốn đỉnh Kim tự tháp để xem mình sẽ đạt được bốn đỉnh cao này vào những độ tuổi nào .

Bước 5:

Ráp đội tuổi tương ứng với 4 đỉnh cao cuộc sống
Nếu bạn còn nhớ, khi lấy số lượng 36 huyền bí trừ đi Con số Thống trị, bạn sẽ có số tuổi bạn chạm đỉnh Kim tự tháp tiên phong. Hãy dùng bút mực khác màu ( tôi gợi ý dùng màu đỏ ) để ghi số tuổi bạn đạt đỉnh cao thứ nhất vào quy mô Kim tự tháp. Cũng ví dụ trên so với người sinh 12/5/1986 tất cả chúng ta được như sau :

  • Con số Thống trị của người này là: 1 + 2 + 5 + 1 + 9 + 8 + 6 = 32, 3 + 2 = 5
  • Lấy con số 36 – 5 = 31. Vậy khi đạt đỉnh cao cuộc đời đầu tiên của đỉnh Kim tự tháp thứ nhất, người này sẽ là 31 tuổi.
Các đỉnh cao cuộc đời và dấu mốc từng năm
Các đỉnh cao cuộc đời và dấu mốc từng năm

Ở Đỉnh thứ hai, bạn lấy số tuổi khi đạt Đỉnh thứ nhất cộng cho 9 .
Ở Đỉnh thứ ba, bạn lấy số tuổi khi đạt Đỉnh thứ hai cộng cho 9 .
Ở Đỉnh thứ tư, bạn liên tục lấy số tuổi khi đạt Đỉnh thứ ba Cộng cho 9 .
Từ khi bạn đạt đỉnh cao tiên phong đến lúc bạn chạm đỉnh cao thứ tư, tức đỉnh cao sau cuối, tổng số là 27 năm, đúng bằng ba lần chu kỳ luân hồi 9 năm .

Bất kỳ ai cũng có thể đạt bốn đỉnh cao trong cuộc đời mình, bất kể họ là người thế nào. Điều kiện duy nhất là họ phải… còn sống để đi hết chặng đường 27 năm trưởng thành này.

Những người có Con số Thống trị 11 sẽ chạm đỉnh cao tiên phong sớm nhất, vào năm 25 tuổi ( 36 – 11 = 25 ). Độ tuổi tương ứng với những đỉnh cao thứ hai, ba và tư của họ lần lượt là 34 tuổi, 43 tuổi và 52 tuổi. Sau thời hạn này, họ sẽ duy trì mức độ trung bình của những gì mà họ đã nỗ lực kiến thiết xây dựng trong 27 năm trước đó, chứ khó hoàn toàn có thể bức phá thêm được nữa .
trái lại, những người có Con số Thống trị càng thấp ( số 2 hoặc 3 ví dụ điển hình ) thì sẽ chạm đỉnh cao tiên phong càng muộn, đơn cử là ở độ tuổi 34 hay 33. Nhưng bù lại, những người này sẽ tận thưởng được những đỉnh cao tiếp trong những chặng đường sau của cuộc sống : Đỉnh cao thứ hai lúc 43 – 42 tuổi ; đỉnh cao thứ ba lúc 52 – 51 tuổi ; và đỉnh cao ở đầu cuối lúc 61 – 60 tuổi .

Bước 6:

Tham chiếu Ý nghĩa những số lượng ở mỗi đỉnh cao cuộc sống, sẽ cho bạn biết trách nhiệm đời sống và những trách nhiệm mà ở kiếp sống này bạn phải thực thi .
Có thể bạn sẽ vướng mắc bốn thành công xuất sắc của bạn ở bốn đỉnh Kim tự tháp là gì. Tài chính, sự nghiệp, trí tuệ, sức mạnh niềm tin hay cái gì khác nữa ?
Đây là lúc bạn xem lại những số lượng ở những đỉnh Kim tự tháp. Bản thân những số lượng này sẽ bật mý đặc thù mà những đỉnh cao của mỗi con người hướng đến .
Hãy đón đọc bài viết tiếp theo
Ý NGHĨA CÁC SỐ TRÊN ĐỈNH CAO KIM TỰ THÁP
những bạn sẽ hiểu rõ hơn, sâu hơn, có một cái nhìn tổng lực hơn về Bản thân cũng như những người xung quanh .
Ở trong mục Thần số học tôi đã update từ đầu của bộ môn này, những bạn vào Web – Nhân số học – Thần số học – Bấm vào trang ở đầu cuối để tìm hiểu và khám phá lần lượt về Thần số học nhé .

Rate this post

You may also like

Để lại một bình luận