Nam|Nữ tuổi Đinh Mùi sinh năm 2027 mệnh gì, con gì?

Bởi chokienthuc

Năm 2027 mệnh gì? Câu hỏi nghe có vẻ như rất xa, bởi thời gian này vẫn chưa đến. Tuy nhiên, đây là một điều rất cần thiết cho các gia đình có kế hoạch sinh em bé. Họ sẽ cân nhắc thật cẩn thận, các điều may hay rủi cho tương lai của bé sau này. 

Contents

Người sinh năm 2027 tuổi gì, con gì?

Người sinh năm 2027 mệnh gì và có tuổi con gì Ảnh 1 : Người sinh năm 2027 mệnh gì và có tuổi con gì ( Nguồn : Internet )
Theo như ý niệm xưa cũng như những nước Á Đông thì việc xác lập năm sinh sẽ dựa vào mạng lưới hệ thống Can Chi. Theo âm lịch thì sẽ có tổng là 10 can và 12 chi và sẽ ghép lần lượt theo thứ tự .

Theo như lịch vạn niên thì những người sinh năm 2027 thì có sẽ tuổi con Dê. Đây là con giáp thứ 8 trong 12 con giáp đó. Bạn có thể tra lịch và sẽ biết rõ ngày tháng bắt đầu của năm Đinh Mùi sẽ từ ngày 6/2/2027 và kết thúc ngày 25/1/2018 Dương Lịch.

Thiên can : Đinh

  • Tương hợp : Nhâm
  • Tương hình : Tân, Quý

Địa chi : Mùi

  • Tam hợp : Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung : Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

Những người sinh năm Đinh Mùi thường sẽ là người có tính kiên trì, can đảm và mạnh mẽ và quyết đoán trong việc làm. Họ sẽ làm rất là, nghĩa vụ và trách nhiệm để không ai hoàn toàn có thể chê trách. Ngoài ra, họ thường giàu lòng trắc ẩn, yêu thương con người và luôn mong ước mọi người có đời sống ấm no, niềm hạnh phúc .

Có thể bạn quan tâm: Năm 2021 Mệnh Gì? Bố Mẹ Tuổi Nào Nên Sinh Em Bé Năm 2021?

Sinh năm 2027 mệnh gì?

Sinh năm Đinh Mùi mệnh gì? Ảnh 2 : Sinh năm Đinh Mùi mệnh gì ? ( Nguồn : Internet )

Người Đinh Mùi sinh năm 2027 có mệnh Thủy tức Thiên Hà có nghĩa là nước trên trời. Người tuổi Mùi sẽ hợp với mệnh Mộc, Kim và khắc với Hỏa, Thổ. Vì thế bạn nên xem xét tuổi và mệnh của đối tác để giúp bản thân may mắn hơn trong công việc cũng như được suôn sẻ trong cuộc sống. 

Người mệnh Thủy đều là người mưu trí, nhanh gọn có trí tuệ và giỏi giang. Những ai cùng hợp tác thì sẽ cảm thấy rất suôn sẻ đó. Bởi trong ngũ hành thì mệnh Thủy đi đầu về trí tuệ .
Bên cạnh đó mệnh thủy được gọi là nước thiên hà nên rất mong manh và tinh khiết. Chính vì vậy ngoài sự giỏi giang, mưu trí thì còn biết làm cho người khác thỏa mãn nhu cầu. Ngoài ra cũng là người nhã nhặn, lịch sự và trang nhã và luôn muốn góp sức những thứ tươi đẹp giúp ích cho đời và xã hội .

Sinh năm 2027 cung gì?

Nam thuộc cung Đông Tứ Trạch và Nữ thuộc Tây Tứ Trạch Ảnh 3 : Nam thuộc cung Đông Tứ Trạch và Nữ thuộc Tây Tứ Trạch ( Nguồn : Internet )

Chắc nhiều người sẽ thắc mắc nam nữ sinh năm 2027 thuộc cung gì? Đặc biệt là cha mẹ muốn có con ở độ tuổi này lại càng tò mò không biết cung của con có hợp với cha mẹ hay không? Tuổi của con mà hợp với cha mẹ thì cha mẹ ăn nên làm gia, gia đình sung túc lắm đó nha.

Tuy nhiên, ý nghĩa này chỉ đúng một phần nên bạn cũng không nên đặt áp lực đè nén lên đứa con. Bởi con cháu là lộc trời cho, có duyên thì con sẽ đến với mình nên bạn hãy từ từ nha. Đối với nam sinh năm 2027 tuổi Đinh Mùi thì sẽ thuộc Đông Tứ Mệnh và nữ thì thuộc Tây Tứ Mệnh .

Người sinh năm 2027 hợp với hướng nào?

Hướng hợp với tuổi Đinh Mùi – 2027 Ảnh 4 : Hướng hợp với tuổi Đinh Mùi – 2027 ( Nguồn : Internet )
Để mọi việc trong cả đời sống và con đường công danh sự nghiệp, tài vận luôn gặp nhiều như mong muốn, bạn hay lưu ngay những thông tin về người sinh năm 2027 hợp với hướng nào bên dưới đây :

Nam sinh năm 2027 hợp hướng nào?

Đối với nam sinh năm 2027 sẽ có hướng hợp và hướng kỵ như sau :

Hướng hợp mệnh:

  • Hướng Bắc – Diên Niên : Nếu muốn mọi việc luôn bình ổn, êm xuôi thì nam mạng nên đi theo
  • Hướng Đông : Giúp cho người nam Đinh Mùi, sinh ra khí lành, để hưởng trọn cả phước và lộc .
  • Hướng Nam : Biểu thị cho việc được trợ giúp, tương hỗ từ trời và những người xung quanh .
  • Hướng Thiên y tức hướng Đông Nam : Khi người nam sinh năm 2027 muốn được quý nhân phò trợ, gặp thời .

Hướng kỵ:

  • Hướng Tây Bắc :

    Những người nam sinh vào năm 2027, không đi về Tây Bắc bởi hoàn toàn có thể sẽ gặp họa tuyệt mệnh, hướng Tây bị ngũ quỷ phá đám .

  • Hướng Đông Bắc : Tuyệt đối, không đi hướng Đông Bắc, sẽ gặp tai ương hại thân hay bị lục sát khi về hướng Tây Nam .

You may also like

Để lại một bình luận