Năm 2027 là năm con gì? Là mệnh gì? Sinh con năm 2027 tháng nào tốt?

Bởi chokienthuc

Năm 2027 là năm con gì?”,Năm 2027 là mệnh gì?”,… là những câu hỏi rất được quan tâm đối với những ai đã có cho mình những kế hoạch, dự định trong năm 2027. Ở một đất nước sử dụng Âm – Dương lịch và có nền văn hóa Á Đông như Việt Nam, những yếu tố tương sinh, tương khắc, tương hình, tương hợp,.. đóng vai trò rất quan trọng đối với sự thành, bại của những việc đại sự trong cuộc đời.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Năm 2027 là năm con gì, mệnh gì,… qua bài viết dưới đây !

Năm 2027 theo Âm lịch là năm Đinh Mùi (Thiên Can là Đinh, Địa Chi là Mùi), là năm con Dê – con giáp thứ tám trong 12 con giáp. Năm Đinh Mùi 2027 bắt đầu vào ngày 6/2/2027  và kết thúc vào ngày 25/1/2028 theo Dương lịch.

– Thiên can: Đinh

  • Tương hợp : Nhâm
  • Tương hình : Tân, Quý

– Địa chi : Mùi

  • Tam hợp : Hợi – Mão – Mùi
  • Tứ hành xung : Thìn – Tuất – Sửu – Mùi
  1. Contents

    Năm 2027 là mệnh gì ?

năm 2020 là mệnh gì

Năm 2027 là mệnh Thủy, Thiên Hà Thủy – nước trên trời

Mệnh Thiên Hà Thủy có:

  • mệnh tương sinh : Mộc, Kim
  • mệnh tương khắc và chế ngự : Hỏa, Thổ

Màu sắc hợp với mệnh Thiên Hà thủy:

– Màu sắc hợp :

  • Màu bản mệnh : Đen, xanh nước biển, xanh dương ( thuộc hành Thủy )
  • Màu tương sinh : xám, trắng, ghi ( thuộc hành Kim )

– Màu kiêng cự : vàng sẫm, nâu đất ( thuộc hành Thổ )

Con số hợp với người sinh năm 2027:

  • Nam : 3, 4, 9
  • Nữ : 6, 7, 8
  1. Sinh năm 2027 hợp với tuổi nào ?

Nam mạng sinh năm 2027:

– Trong làm ăn: Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý

– Lựa chọn vợ : Canh Thân, Quý Hợi, Giáp Tý, Bính Dần, Mậu Ngọ, Đinh Tỵ
– Tuổi kị : Tân Dậu, Đinh Mão, Mậu Thìn, Quý Dậu, Bính Thìn, Ất Mão

Nữ mạng sinh năm 2027:

– Trong làm ăn : Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần
– Lựa chọn chồng : Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần
– Tuổi kị : Nhâm Tý, Bính Thìn, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Ngọ, Giáp Thìn, Canh Tý

  1. Sinh con năm 2027 tháng nào tốt ?

Sinh tháng 1, tháng Nhâm Dần, tiết đầu xuân là lúc sinh khí đang lên. Sinh vào tháng này thời tuổi trẻ lắm phong sương nhưng sau tuổi 30 tài vận đi lên, sự nghiệp hanh thông, thuận lợi

Sinh tháng 2, tháng Quý Mão là tiết kinh trập, sinh tháng này là người có tài nhưng không biết dùng tài để mưu sự, thiếu quyết đoán, tài lộc cũng không nhiều, gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

Sinh tháng 3, tháng Giáp Thìn, vào tiết thanh minh, là người thông minh, giỏi giang, lạc quan, mọi sự được như ý, có thể lập nên đại nghiệp.

– Sinh tháng 4, tháng Ất Tỵ, tiết lập hạ, sinh tháng này là người thông minh, có nhiều tham vọng nhưng tấm lòng nghĩa hiệp, cuộc đời gặp nhiều may mắn.

Sinh tháng 5, tháng Bính Ngọ, tiết mang chủng, sinh thời là người tài giỏi, am tường nhân tâm, đạo lí, là người thức thời, có số quý cách, công lợi vinh đạt, phúc lộc lâu dài.

Sinh tháng 6, tháng Đinh Mùi là tiết tiểu thử, sinh ra là người nhiệt tình, trung thực, sự nghiệp hanh thông, vợ chồng hòa thuận, con cái đề huề, nếu biết tận dụng thời cơ sẽ làm nên nghiệp lớn, danh lợi vẹn cả đôi đường.

Sinh tháng 7, tháng Mậu Thân, tiết lập thu, vận khí ôn hòa, là người có tính cách ôn nhu, phong thái đạo mạo, con đường học hành tốt, đỗ đạt, kinh doanh giỏi, có tài lãnh đạo.

– Sinh tháng 8, tháng Kỷ Dậu, tiết bạch lộ là người tài năng, trung hậu, gia đình hòa thuận, tương lai sẽ gây dựng đại nghiệp

Sinh tháng 9, tháng Canh Tuất, sinh vào tiết hàn lộ là người dĩ hòa vi quý, có chí khí và hoài bão nhưng lại thiếu năng lực nên nhiều lần “chí lớn chưa thành”.

Sinh tháng 10, tháng Tân Hợi, sinh vào tiết lập đông, là người có ý chí, trượng nghĩa, trung thành, giỏi giao tiếp, vận số tốt, vợ chồng hòa hợp.

Sinh tháng 11, tháng Nhâm Tý, tiết đại tuyết, vận số không tốt lắm, ít may mắn, sự nghiệp dở dang, vất vả, là người sống nội tâm, có thể “thân nhàn” nhưng “tâm không nhàn”

Sinh tháng 12, tháng Quý Sửu, tiết tiểu hàn, là người thẳng thắn, sống nguyên tắc, nhưng cuộc đời nhiều phiền muộn, sự nghiệp khó thành, cuối đời mới mong có tài vận, hạnh phúc.

năm 2020 là năm con gì

  1. Tính cách người sinh năm 2027 .

Người tuổi Đinh Mùi, mệnh Thiên Hà Thủy có tính cách ôn hòa, khéo léo, dịu dàng như dòng nước êm đềm, là người ưa gọn gàng, sạch sẽ nhưng đôi khi vì ưa hoàn mĩ thái quá mà thành kĩ tính.

Người tuổi này rất trọng nghĩa khí, coi trọng bạn bè, không tính toán hơn thua, được mất, khi quyết định việc gì thường hay bị chi phối bởi cảm xúc.

Vận mệnh những người tuổi Đinh Mùi khá vất vả vào tiền vận, phải chờ đến trung vận và hậu vận thì mới có được cuộc sống ổn định, an nhàn. Tuổi này cũng không nên kết hôn sớm mặc dù vận đào hoa của người tuổi Đinh Mùi khá vượng, dù là nam hay nữ thì ở họ cũng có sức thu hút rất lớn với người khác phái, được nhiều người theo đuổi.

Vận mệnh của người tuổi Đinh Mùi không được tốt lắm về đường tài lộc, song cũng không quá lo lắng vì tất có quý nhân tương trợ. Khi gặp những trở ngại, khó khăn trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp, bản mệnh cần nhẫn nại, kiên cường mà đừng vội nản chí thì sự nghiệp mới thành của tuổi Đinh Mùi tốt về trung vận và hậu vận.

Với những tổng hợp trên đây, rất mong các bạn sẽ tìm được những thông tin tham khảo hữu ích và có những định hướng tốt nhất cho những kế hoạch, dự định của mình trong năm 2027.

You may also like

Để lại một bình luận