Năm 2024 Mệnh Gì? Là Con Gì? Tử Vi 12 Con Giáp Năm 2024

Bởi chokienthuc

Năm 2024 mệnh gì? Tháng nào tốt và có nên sinh con vào năm 2024 hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay dưới bài viết này của chúng tôi. Cùng theo dõi và chia sẻ để lan truyền thông tin có ích này tới mọi người ngay thôi nào!

Contents

I. Năm 2024 mệnh gì và là năm con gì?

Trước tiên, tất cả chúng ta cùng khám phá xem năm 2024 là năm con gì và mệnh gì nhé !

1. 2024 là năm con gì?

Năm 2024 là năm con Rồng, năm âm lịch là năm Giáp Thìn. Năm 2024 mở màn từ ngày 10/02/2024 đến 28/01/2025 theo lịch dương .

Theo lịch vạn niên, năm 2024 sẽ là năm thiên can Giáp, địa chi Thìn. Cụ thể hơn là:

  • Thiên can Giáp tương hợp với Kỷ và tương hình với Mậu, Canh.
  • Địa chi Thìn tam hợp gồm: Thân – Tý – Thìn và tứ hành xung là Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

2024 mệnh gì

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, năm con Rồng

2. Năm 2024 thuộc mệnh gì?

Năm 2024 là năm mang mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa ( lửa đèn dầu ). Phú Đăng Hoả có nghĩa là ánh lửa đêm hôm khả dĩ, hoàn toàn có thể chiếu sáng tới những nơi mà mặt trời hay mặt trăng không chiếu tới được. Mệnh này tương sinh với mệnh Mộc, Thổ và khắc với Kim, Thuỷ .

năm 2024 là năm con gì

Năm 2024 là năm mang mệnh Phú Đăng Hỏa ( lửa đèn dầu )

3. Người sinh năm 2024 hợp với màu gì?

Theo đó, người sinh năm 2024 tương hợp với màu đỏ, cam, hồng, tím ( màu bản mệnh ) ; màu xanh lá cây, xanh nõn chuối ( màu tương sinh ) và khắc chế với màu đen, màu xanh nước biển và màu xanh dương .

năm 2024 mệnh gì

TÌM HIỂU NGAY: Năm 2022 là mệnh gì con gì

4. Sinh năm 2024 hợp với số nào?

Người sinh năm 2024 sẽ hợp những số 3, 4, 9 ( nam ) và 6, 7, 8. ( nữ ). Bởi là số tam hợp nên nếu sử dụng để mở số thông tin tài khoản ngân hàng nhà nước hay mua sim tử vi & phong thủy sẽ gặp nhiều như mong muốn trong chuyện tiền tài .

II. Đặc điểm của người mang sinh năm 2024

Người sinh năm 2024 ( Giáp Thìn ) là người ngoại giao giỏi, có tính cách hoà đồng, thân thiện nên rất dễ làm thân với mọi người. Tuy nhiên, khuyết điểm chính là họ có chút nóng tính .
Trong việc làm họ là người trang nghiêm và công tư phân minh. Phụ nữ năm sinh 2024 cứng cỏi và không cam chịu những bất công .
Người sinh năm 2024 được Dự kiến sẽ giàu sang hơn nếu rời xa quê quán để lập nghiệp. Họ là những người được quý nhân phù trợ, nhiều người trợ giúp nên có nhiều ruộng đất cũng như nhà cửa. Còn trẻ tích đức nhiều về già sẽ được hưởng phước .
Về đường tình duyên, nam sinh vào tháng 1 và tháng 12 Âm lịch của năm 2024 sẽ có nhiều thuận tiện về tình duyên. Đối với nữ là tháng 1, 5, 11 và 12 Âm lịch thì sẽ có đường tình duyên thuận tiện, mái ấm gia đình viên mãn .

sinh năm 2024 mệnh gì

Người sinh năm 2024 được nhìn nhận cao về trí tuệ và nhân cách

III. 12 con giáp cần chú ý gì trong năm Giáp Thìn 2024?

Vậy trong năm 2024, những con giáp cần chú ý quan tâm điều gì để hoàn toàn có thể tránh được những vận hạn hay những điều không như mong muốn ? Cùng theo dõi ngay dưới đây nhé !

1. Tuổi Tý

Tuổi Tý vốn là bản mệnh hợp với Thì, vậy nên dự báo 2024 sẽ là năm có nhiều khởi sắc với tuổi này. Về việc làm cũng như tài vận, người tuổi Tý hoàn toàn có thể tạm yên tâm trong năm 2024 .
Sức khoẻ của người tuổi Tý trong năm nay cũng sẽ tương đối không thay đổi. Tuy nhiên vẫn cần cẩn trọng để tránh thao tác quá sức .

năm 2024 là năm con gì và mệnh gì

ĐỌC THÊM: Năm 2022 sinh con tháng nào tốt

2. Tuổi Sửu

Tuổi Sửu trong năm 2024 sẽ khá bình yên. Tuy tuổi Sửu có chút xung với năm Thìn nhưng 2024 lại là năm hoàn toàn có thể xây nhà tốt cho người tuổi này .
Người tuổi Sửu năm 2024 cần chú ý quan tâm đường đi lại để tránh những sự cố về tai nạn đáng tiếc xe cộ. Đồng thời trong kinh doanh thương mại cần chú ý quan tâm, cẩn trọng bị tiểu nhân hãm hại .

3. Tuổi Dần

Năm 2024 của tuổi Dần tương đối không thay đổi và bình an. Những người tuổi Dần đang có việc làm không thay đổi trong năm 2024 hoàn toàn có thể có bước tiến mới trong sự nghiệp. Đồng thời người hiếm muộn hoàn toàn có thể sẽ có tin vui. Tuy nhiên, về sức khoẻ vẫn cần chú ý quan tâm về đường tim mạch .

nam 2024 la nam con gi mang gi

4. Tuổi Mão

Tuổi Mão trong năm 2024 được dự báo khá nhiều suôn sẻ về đường sự nghiệp, sự nghiệp. Người tuổi Mão vốn nhạy bén, trong năm 2024 hoàn toàn có thể sẽ gặt hái được nhiều thành công xuất sắc và suôn sẻ .
Vì vậy, người tuổi Mão nên chớp lấy thời cơ để hoàn toàn có thể có những bước tiến trong công danh sự nghiệp. Tuy nhiên cần quan tâm về đường tình duyên, hoàn toàn có thể sẽ gặp những xích míc .

5. Tuổi Thìn

Là năm tuổi của tuổi Thìn nên cần chú ý quan tâm nhiều đến sức khoẻ cũng như việc đi lại. Người tuổi Thìn hoàn toàn có thể lan rộng ra ngoại giao để chuẩn bị sẵn sàng cho mình những bước tiến quan trọng. Đồng thời, người tuổi Thìn cũng hoàn toàn có thể xem tuổi để lập mái ấm gia đình trong năm tuổi của mình .

năm 2024 là năm con gì mệnh gì

6. Tuổi Tỵ

2024 tuy không có nhiều khởi sắc nhưng được dự báo khá bình yên với người tuổi Tỵ. Tuy nhiên trong năm 2024 người tuổi Tỵ cần quan tâm tránh tiếp xúc sông nước quá nhiều hoàn toàn có thể gây những vận hạn không tốt. Người tuổi Tỵ đi làm ăn xa năm 2024 hoàn toàn có thể sẽ sớm nhận được tin vui .

7. Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ trong năm 2024 sẽ nhận được những như mong muốn trong chuyện mái ấm gia đình, chồng con. Đồng thời cũng sẽ có năng lực thăng quan tiến chức trong việc làm .
Tuy nhiên, cần chú ý quan tâm kiểm soát và điều chỉnh chính sách thao tác, tránh những việc lao lực quá mức làm ảnh hưởng tác động đến sức khoẻ của mình .

năm 2024 tuổi gì mệnh gì

8. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi 2024 sẽ có nhiều suôn sẻ và thành công xuất sắc riêng. Ngoài ra, người tuổi Mùi cũng hoàn toàn có thể xây nhà trong năm bởi 2024 là năm hoàn toàn có thể động thổ tốt. Về sức khoẻ, 2024 sẽ không có quá nhiều điều đáng quan ngại nhưng vẫn cần chú trọng đến xương khớp .

Tử vi năm 2024 của tuổi Mùi

9. Tuổi Thân

Tuổi Thân xét đến tam hợp cũng được nhìn nhận năm Thìn có nhiều suôn sẻ trong năm 2024. Người tuổi Thân trong năm 2024 hoàn toàn có thể sẽ gặp được quý nhân phù trợ, đạt được những thăng quan tiến chức đáng kể trong việc làm. Tuy nhiên cần chú ý quan tâm lời nói và hành vi, tránh bộc phát, lỡ lời làm hỏng đại sự .

10. Tuổi Dậu

Năm 2024 với tuổi Dậu là một năm lên xuống, tuỳ theo từng thời gian mà hoàn toàn có thể gặp hái thành công xuất sắc và cũng hoàn toàn có thể rơi vào khủng hoảng cục bộ .
Tuổi Dậu cần quan tâm những lời xung quanh, nên lắng nghe có tinh lọc để tránh việc có những quan điểm lung lay, làm ảnh hưởng tác động đến quyết định hành động. Về sức khoẻ và tình cảm thì tương đối không thay đổi .

năm 2024 mệnh gì hợp tuổi nào

11. Tuổi Tuất

Cũng giống như tuổi Sửu, tuổi Tuất năm nay cũng hoàn toàn có thể thực thi xây nhà bởi năm khá tốt và không thay đổi. Tuy nhiên, về sức khoẻ và việc làm thì cần quan tâm đến vai sống lưng vì hoàn toàn có thể gặp yếu tố trong quy trình hoạt động giải trí. Về mái ấm gia đình cần chú ý quan tâm, tránh những tranh cãi không đáng .

người sinh năm 2024 thuộc mệnh gì

12. Tuổi Hợi

2024 mà nói với tuổi Hợi tương đối không thay đổi và tự do. Công việc cũng như sức khoẻ không gặp nhiều yếu tố, tuy nhiên sẽ có chút ảnh hưởng tác động từ chuyện tình cảm. Vì vậy tuổi Hợi cần chú ý quan tâm ngưng trệ cái tôi của mình để không làm phát sinh những yếu tố không nên .

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Năm 2023 là năm con gì và mệnh gì

Hi vọng những thông tin mà Ben Computer đưa tới có thể giúp các bạn giải đáp được thắc mắc “2024 mệnh gì?” “năm 2024 là năm con gì” cùng những thông tin liên quan. Nếu bạn có điều gì chưa rõ hãy bình luận bên dưới để chúng tôi giải đáp thêm nhé! Hẹn gặp lại ở những chuyên mục sau!

You may also like

Để lại một bình luận