Năm 2021 là năm con gì? Năm 2021 mệnh gì? Sinh con năm 20201 có hợp bố mẹ?

Bởi chokienthuc
Năm 2020 dần khép lại, để lại trong mỗi tất cả chúng ta những tư vị khác nhau, có những niềm vui, nỗi buồn, thậm chí còn cả mất mát, hụt hẫng, nhưng có lẽ rằng hơn toàn bộ là sự háo hức, niềm vui đón năm mới. Để sẵn sàng chuẩn bị tốt cho năm 2021 sắp tới, ngoài việc lên kế hoạch, đặt ra cho mình những tiềm năng, Quý vị còn cần chú ý quan tâm đến 1 số ít yếu tố tử vi & phong thủy hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động tới công danh sự nghiệp, sự nghiệp, tài vận, tình duyên và niềm hạnh phúc mái ấm gia đình của mình .

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp một số vấn đề phong thủy liên quan đến năm 2021 như: Năm 2021 là năm con gì? Năm 2021 mệnh gì? Sinh con năm 2021 có hợp tuổi bố mẹ không? Quý vị đừng bỏ lỡ nội dung bài viết để có thêm cho mình những thông tin hữu ích.

Contents

Năm 2021 là năm con gì?

Năm 2021 là năm con trâu – con vật đứng thứ hai trong 12 con giáp sau con chuột và đứng trước những con vật còn lại gồm hổ, mèo, rồng, rắn, ngựa, dê, khỉ, gà, chó lợn. Năm Tân Sửu 2021 âm lịch tính từ ngày 12 tháng 02 năm 2021 đến hết ngày 31 tháng 01 năm 2022 theo lịch dương .

Với nền văn minh lúa nước lâu đời, đã từ lâu, con trâu là hình ảnh biểu tượng cho nền nông nghiệp Việt Nam, rất đỗi gần gũi, thân thuộc, xuất hiện trong nhiều câu thành ngữ, tục ngữ và ca dao như: “Tậu trâu, lấy vợ, làm nhà”, “Con trâu là đầu cơ nghiệp”, “Trâu ơi ta bảo trâu này/ Trâu ra ngoài ruộng trâu cày với ta/ Cấy cày vốn nghiệp nông gia/ Ta đây trâu đấy ai mà quản công”,…

Không chỉ thân mật bởi vẻ hiền lành, con trâu còn gắn liền với hình ảnh bền chắc, khó khăn vất vả, chịu thương chịu khó. Những người cầm tinh con trâu phụ thuộc vào vào ngày, giờ, tháng, sinh hoàn toàn có thể có vận mệnh và cuộc sống khác nhau .

Tử vi năm 2021 của 12 con giáp cũng có sự khác nhau, biến đổi theo các thời điểm trong năm. Dựa trên Năm 2021 là năm con gì? chúng ta có thể biết được phần nào những biến đổi thăng trầm của 12 con giáp trong năm này.

Về cơ bản, nhìn nhận chung về cuộc sống của những người tuổi Tân Sửu là khó khăn vất vả trong quy trình tiến độ đầu nhưng an nhàn ở tuổi trung, hậu vận .
Tuổi Tân Sửu tăng trưởng và gặp nhiều như mong muốn về tiền tài, sự nghiệp cũng như tình duyên vào những năm tầm trung. Khi có dự tính sinh con đẻ cái vào năm Tân Sửu 2021, những ông bố, bà mẹ cần chú ý quan tâm nên tránh những năm 21,27,33 tuổi vì những năm này là năm nhiều biến cố nhất so với Tân Sửu, đặc biệt quan trọng là yếu tố sức khỏe thể chất .

Năm 2021 mệnh gì?

Năm 2021 là năm Tân Sửu, thuộc mệnh Thổ. Nạp âm là Bích Thượng Thổ, tức đất trên vách. Theo quẻ mệnh bát quái là mệnh Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh .
Bích Thượng Thổ là đất trên vách nên đặc thù can đảm và mạnh mẽ, che mưa chắn bão, là trụ cột của ngôi nhà. Đây là Thổ vì gặp Thủy mà hóa thành bùn nhão dùng để trát vách tường nên trước mềm sau cứng, cần phải phụ thuộc vào Bình Địa Mộc .
Con người tất cả chúng ta cũng như vạn vật, đều thuộc ngũ hành. Theo ngũ hành thì những người sinh năm 2021 là thuộc mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ ( Đất tò vò ) .
Mệnh tương sinh : Kim, Hỏa
Mệnh tương khắc và chế ngự : Thủy, Mộc
Màu tương sinh – kìm hãm với những người sinh năm Tân Sửu 2021 :

* Đối với Nam:

Nam sinh năm này thuộc cung Càn, hành Kim nên so với Nam thường hợp với những sắc tố là màu nâu, vàng. Hành này hợp mới màu trắng, xám, ghi. Màu kìm hãm được thuộc hành Mộc là xanh lá cây .
Nam sinh năm 2021 nên tránh những màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là những màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim. Ngoài ra, tuổi này cũng không nên sử dụng màu thuộc hành Thủy như : đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy sẽ bị sinh xuất, giảm nguồn năng lượng đi .

* Đối với Nữ:

Đối với Nữ giới sinh năm Tân Sửu thuộc cung Ly, hành Hỏa hợp với các màu như: xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc. Màu sắc hợp với hành này là đỏ, hồng, tím, cam. Đặc biệt màu chế ngự được thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi

Đặc biệt quan tâm những người tuổi này sẽ kị với những màu thuộc hành Thủy là đen, xanh nước biển .

Sinh con năm 2021 có hợp tuổi bố mẹ?

Con cái là lộc trời cho, nhưng chọn năm sinh cho con hợp với tuổi cha mẹ cũng là điều thiết yếu để giúp cho sự nghiệp, tài vận của cha mẹ, giúp cho mái ấm gia đình ấm cúng, niềm hạnh phúc, em bé có một khởi đầu như mong muốn, thuận tiện .
Những em bé sinh năm 2021 :

– Xét về con giáp :

Năm Tân Sửu là năm con trâu như đã giải thích trong phần Năm 2021 là năm con gì? trên đây. Những em bé cầm tinh con trâu đa phần đều chăm chỉ, chân thành, thông minh và kiêm tốn, đặc biệt là con trai sinh vào năm Tân Sửu sẽ tốt ở đường công danh sau này.

– Xét về bản mệnh :

Theo bảng Can – Chi – Mệnh, những em bé sinh ra vào năm Tân Sửu 2021 sẽ có cùng bản mệnh với những em bé sinh năm Canh Tý 2020 là mệnh Thổ, như đã nói trên đây, đơn cử là Bích Thượng Thổ – đất trên vách. Loại đất này có ý nghĩa mang tới đời sống bảo đảm an toàn, bình yên cho con người .
Nếu thiếu chỗ dựa thì khó mà đứng vững thành vách tường nên người mang nạp âm Bích Thượng Thổ không hề làm ăn riêng không liên quan gì đến nhau mà phải hợp tác với người khác, không chủ về chỉ huy như những mệnh Thổ khác mà chỉ làm người điều hành quản lý, cấp dưới, quản trị thì tốt hơn .
Tuy nhiên, để xác lập : Sinh con năm 2021 có hợp mệnh cha mẹ hay không cần địa thế căn cứ vào tính tương sinh, khắc chế hay bình hòa trong ngũ hành, đơn cử :
– Bố mẹ mệnh kim sinh con năm 2021 : Bình hòa không tốt mà cũng không xấu
– Bố mẹ mệnh mộc sinh con năm 2021 : Rất xấu vì Mộc khắc Thổ ( bản mệnh của cha mẹ sẽ khắc bản mệnh của con )
– Bố mẹ mệnh thủy sinh con năm 2021 : Xấu vì Thổ khắc Thủy ( bản mệnh của con sẽ khắc bản mệnh của cha mẹ )
– Bố mẹ mệnh hỏa sinh con năm 2021 : Rất tốt
– Bố mẹ mệnh thổ sinh con năm 2021 : Rất tốt .
Trường hợp cha mẹ khác mệnh hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động đến sự tương sinh, kìm hãm hay bình hòa trong ngũ hành khi xét về bản mệnh. Theo đó hoàn toàn có thể có 1 số ít trường hợp như :
+ Sinh con năm 2021 đại hung : tức là bản mệnh của con khắc với cả bố và mẹ => cần tránh ;
+ Sinh con năm 2021 tiểu hung : tức là bản mệnh của con khắc với bản mệnh của cha hoặc mẹ .

Thêm vào đó, để sinh con hợp tuổi cần căn cứ vào tuổi của mẹ để tránh phạm phải Kim Lâu bởi nếu phạm Kim Lâu, con sinh ra sẽ khó nuôi, hay quấy khóc, đau ốm, bệnh tật và cũng không tốt cho đường tài vận của cha mẹ. Năm 2021 những tuổi phạm kim lâu sinh năm 1971, 1974, 1976, 1978, 1980, 1983, 1985, 1987, 1992, 1994 nên cần tránh.

Ngoài ra, cũng cần xác lập thêm một số ít những yếu tố về tam hợp, nhị hợp, can chi, … để đưa ra Kết luận rõ ràng hơn về việc con sinh ra hợp hay không hợp tuổi với cha mẹ, giúp cho con đường tài vận của cha mẹ và mái ấm gia đình .
Tuy nhiên, Quý vị cần quan tâm : Con cái cũng là “ lộc trời cho ” nên cần nâng niu, trân trọng, việc chớp lấy được sinh con hợp mệnh là thiết yếu để bảo vệ yếu tố về tử vi & phong thủy, nhưng đừng vận dụng cứng ngắc, lạm dụng để tránh chuyện nhân quả, có những ảnh hưởng tác động không tốt cho mái ấm gia đình và bản thân. Năm 2021 – một năm mới tốt đẹp, an yên sẽ đến từ những chuyện tốt, những việc tử tế ngay từ giờ đây !

Qua bài viết Năm 2021 là năm con gì? Năm 2021 mệnh gì? Sinh con năm 2021 có hợp bố mẹ? mong rằng Quý vị sẽ có thêm những thông tin hữu ích cho mình, từ đó có những sự chuẩn bị, kế hoạch cho năm mới. Trân trọng cảm ơn Quý vị đã theo dõi nội dung bài viết!

You may also like

Để lại một bình luận