Năm 2018 là năm con gì, mệnh gì và tổng quan cuộc đời như thế nào?

Bởi chokienthuc
Năm 2018 là năm Mậu Tuất ( tức con chó ), Tiến Sơn Chi Tuất, tức Chó vào núi, có mệnh nạp âm là Bình Địa Mộc, hay còn gọi là mệnh Mộc .

Năm 2018 là năm con gì?

Theo âm lịch, năm 2018 là năm Mậu Tuất, người sinh năm 2018 tuổi Tuất, Tiến Sơn Chi Tuất, tức Chó vào núi .

Sinh năm 2018 mệnh gì?

Sinh năm 2018 có mệnh nạp âm là Bình Địa Mộc, hay còn gọi là mệnh Mộc .

Nam sinh năm 2018

– Mệnh : Mộc
– Cung mệnh : Ly Hoả thuộc Đông Tứ mệnh
– Màu sắc hợp : Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành Mộc ( tương sinh, tốt ). Màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa ( tương vượng, tốt ) .
– Màu sắc kỵ : Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy, khắc phá hành Hỏa của mệnh cung, xấu .
– Con số hợp : 3, 4, 9

Nữ sinh năm 2018

– Mệnh : Mộc
– Cung mệnh : Càn Kim thuộc Tây Tứ mệnh
– Màu sắc hợp : Màu vàng, nâu, thuộc hành Thổ ( tương sinh, tốt ). Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim ( tương vượng, tốt ) .
– Màu sắc kỵ : Màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím, thuộc hành Hỏa, khắc phá mệnh cung hành Kim, xấu .
– Con số hợp : 6, 7, 8
Bình Địa Mộc là gì ? Theo Lục thập hoa giáp, nạp âm Bình Địa Mộc tương ứng với năm Mậu Tuất, Kỷ Hợi. Sinh năm 2018 mạng gì ? Như vậy, người sinh năm Mậu Tuất, Kỷ Hợi sẽ mang mệnh Bình Địa Mộc. Bình Địa Mộc giải nghĩa là Gỗ đồng bằng, là cây mới đang đâm chồi nảy lộc, sinh cành đẻ nhánh. Bình Địa Mộc gặp mưa thì tốt, không ưa chốn khắc nghiệt có tuyết sương, lớn lên thành cây gỗ xanh tươi, dùng để dựng nhà. Mệnh Bình Địa Mộc ưa nóng, hợp mùa xuân mùa hạ .
Người mệnh Bình Địa Mộc tính tình có phần nóng nảy, nhiều ý tưởng sáng tạo, hay đổi khác, ưa quản chuyện bao đồng. Sinh vào mùa xuân thì công danh sự nghiệp sự nghiệp phát đạt, sinh vào mùa hạ thì phúc thọ quý mệnh, sinh vào mùa thu thì tự lập, một tay tạo ra sự cơ nghiệp, sinh vào mùa đông thì số mệnh no đủ. Sinh vào ban ngày thì tài lộc vượng phát, sinh vào đêm hôm thì đời sống khá giả, có số trường thọ. Người mệnh Bình Địa Mộc sinh vào tháng 6 sẽ có cuộc sống tỏa nắng rực rỡ, gặt hái nhiều thành công xuất sắc .
Năm 2018 là năm con gì, mệnh gì và tổng quan cuộc đời như thế nào?
Năm 2018 là năm Mậu Tuất (tức Con chó), Tiến Sơn Chi Tuất,
tức Chó vào núi, có mệnh nạp âm là Bình Địa Mộc, hay còn gọi là mệnh
Mộc. 

Tổng quan cuộc đời người sinh năm 2018

Người tuổi Mậu Tuất tính tình phóng khoáng, mưu trí cơ trí, tài năng hơn người, tuy nhiên vẫn có phần nóng nảy, bộp chộp. Tiền vận không có nhiều sóng gió, có thành tựu nhưng không đáng kể, gặp thất bại khá nhiều, tài lộc không nhiều. Trung vận lên như diều gặp gió, tự mình tạo ra sự cơ nghiệp. Hậu vận tài lộc dồi dào, đồng đội người thân trong gia đình gắn bó khăng khít. Nếu theo con đường thẩm mỹ và nghệ thuật, tìm được thầy giỏi bái sư học đạo thì dễ thành công xuất sắc .
Nên lập mái ấm gia đình muộn, kết hôn sớm dễ sinh xích míc. Con cháu đầy nhà, nhưng chỉ có một người mang mệnh quý nhân. Sinh vào mùa xuân, mùa hạ thì trải qua nhiều thất bại mới có được thành công xuất sắc, sinh vào mùa thu, mùa đông được hưởng phúc tổ tông .
Người sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất không phải là người có mới nới cũ, người này rất coi trọng những nguyên tắc. Họ tự lấy mình làm gương cho người khác, coi việc tuân thủ những quy tắc xã hội là chuyện thông thường. Đôi lúc họ cũng rất ngang ngạnh và cố chấp, khi tâm trạng không tốt thì dù có được người khác khuyên can, cảnh cáo hay an ủi, động viên đến thế nào thì đều không có bất kể tính năng gì với người tuổi Mậu Tuất .
Tuy có những lúc bốc đồng nhưng họ không khi nào có dự tính làm hại hay tổn thương người khác. Họ biết cách tôn trọng lập trường và quan điểm của đối phương, không cưỡng ép đối phương phải tiếp đón quan điểm của cá thể mình .
Họ không thích nhúng tay can thiệp vào đời sống của người khác, ngược lại, họ cũng không mong ước mọi người soi mói đời sống riêng tư của mình. Sống đúng với mình, làm những việc mình cần làm là tôn chỉ đời sống của người tuổi Mậu Tuất .
Đây là người công minh và minh bạch, phân biệt rõ ràng đúng sai. Họ khá cố chấp, không khi nào đồng ý việc bỏ cuộc giữa chừng, thao tác đến nơi đến chốn, có nghĩa vụ và trách nhiệm với những gì mình đảm nhiệm. Họ là người cương trực, chí công vô tư. Nhờ ý thức thao tác tráng lệ và có nghĩa vụ và trách nhiệm cao nên năng lực thành công xuất sắc của người này rất lớn .
Đối với người tuổi Mậu Tuất, lãng mạn là chuyện họ thấy đau đầu mỗi khi nghĩ đến, họ không biết cách, cũng không có thói quen tạo ra không khí lãng mạn. Cho dù đối phương dữ thế chủ động tạo ra sự lãng mạn thì họ cũng không biết cách để thuận nước đẩy thuyền .
Tài vận người tuổi Mậu Tuất khá tốt, tuy nhiên cần rạch ròi trong chuyện tài lộc, cẩn trọng khi hợp tác làm ăn. Người này hoàn toàn có thể gặp một số ít tranh chấp nhỏ về tài lộc, tuy nhiên như mong muốn là yếu tố không quá nghiêm trọng. Họ có nhiều thời cơ kiếm tiền, tiền tài trong nhà ngày càng nhiều thêm, kinh tế tài chính khá giả, đời sống sung túc. Nên có kế hoạch góp vốn đầu tư sinh lời, nếu hoàn toàn có thể tự tay chuẩn bị sẵn sàng cụ thể kế hoạch và từng bước triển khai thì sẽ gặt hái được thành quả khá lớn .

Tính cách người sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất

Người sinh năm 2018 mệnh Mộc, là người lương thiện, trung thành với chủ, luôn tuân theo những quy chuẩn xã hội, không ham danh lợi. Họ tham vọng về một đời sống bình an, một mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, mong ước hoàn toàn có thể sống xa rời nhân thế, hưởng thái bình, lánh xa những thói xấu xa, gian ác của người đời .
Họ rất hay giúp sức mọi người, thậm chí còn vì người mà hoàn toàn có thể quên thân, họ không chăm sóc đến quyền lợi của bản thân mình. Là người trong sáng và ngay thật, họ không hề ngờ được hết những thói xấu xa trên đời. Khi phát hiện thấy mình bị lừa gạt bởi kẻ giảo hoạt, xảo quyệt, họ sẽ giật mình và cảm thấy bị tổn thương thâm thúy .
Họ không khi nào nghĩ đến việc làm chuyện xấu, luôn phê bình, góp ý, mong người khác sẽ sống tốt hơn. Họ là người giỏi suy luận, ưa nghiên cứu và phân tích, tuy nhiên nhiều lúc lại nghiên cứu và phân tích yếu tố quá mức triệt để, nhìn sâu vào chi tiết cụ thể chứ không nhìn nhận tổng thể và toàn diện yếu tố. Người tuổi Mậu Tuất thiếu tự tin vào chính mình, cũng sợ tác động ảnh hưởng đến bản thân nên họ hoàn toàn có thể đem lỗi lầm của mình đổ vấy lên người khác .

Đây là người rất bảo thủ, tính tình cẩn trọng, tỉ mỉ. Họ mất rất
nhiều thời gian để có thể làm quen và trở thành bạn bè thân thiết với
người khác, nhưng khi đã chọn được bạn thì họ sẽ coi đó là người tri kỉ
và chân thành đối đãi, cố gắng giữ mối quan hệ lâu dài. Điều này thể
hiện trong cả quan hệ tình cảm lẫn quan hệ đồng nghiệp, cấp trên cấp
dưới của họ.

Người tuổi Tuất bản tính chính nghĩa, hào hiệp, vì người quan trọng với mình, họ hoàn toàn có thể không màng tới bất kỳ điều gì để bảo vệ. Tuy mưu trí nhưng người này không giỏi miêu tả, không có năng lực trình diễn yếu tố nên rất khó khăn vất vả mỗi khi muốn truyền tải quan điểm của mình với người khác. Họ rất dễ khiến người khác lầm tưởng mình là kẻ cao ngạo và cố chấp .
Người tuổi Mậu Tuất rất tôn trọng những người họ đã nhận là bề trên, luôn nghe lời vô điều kiện, khi người đó lâm vào nguy hại thì họ sẽ quyết tử mọi thứ, không ngại nước sôi lửa bỏng mà xông vào ứng cứu. Với bè bạn, họ luôn đối xử chân thành hết lòng hết dạ, không khi nào phản bội bè bạn. Họ coi đó là sự trung thành với chủ mà ai cũng cần có, trung thành với chủ cũng là đặc thù tiêu biểu vượt trội nhất trong tính cách người tuổi Tuất .
Người sinh năm Tuất thường có óc vui nhộn, cũng có tài ăn nói, giỏi thuyết phục người khác nhưng tuổi Mậu Tuất tính tình khá nóng nảy, xúc cảm đổi khác thất thường, khiến người khác khó lòng chớp lấy. Họ còn có thói xấu là hay bắt bẻ lỗi lầm của người khác nữa .
Với tính cách như vậy, nếu có người dạy bảo, hướng dẫn tận tình, hướng đi đúng đường thì tiền đồ sẽ vô cùng rộng mở, tạo ra sự đại sự. Đa số những người sinh năm Tuất nếu làm nhà lý luận thì sẽ có đầu óc tư duy nhạy bén, hiếm khi đưa ra những vấn đề sai lầm đáng tiếc, tuy nhiên họ còn thiếu tính thực tiễn và năng lực phán đoán. Nếu không tìm được người thầy, người chỉ huy biết nhìn ra ưu điểm của mình thì dù kĩ năng nhưng người tuổi Tuất vẫn hoàn toàn có thể chẳng tạo ra sự tài cán gì .

Ưu điểm của người tuổi Mậu Tuất

Người tuổi Mậu Tuất rất trọng tình nghĩa, có nghĩa vụ và trách nhiệm cao, luôn dồn hết tâm sức để thao tác. Họ là người phóng khoáng, hay trợ giúp mọi người, nhưng cũng rất nhã nhặn và thận trọng, có lòng trung thành với chủ tuyệt đối với những người họ tin yêu .
Là người trung thực và thân thiện, có lòng thương người, sống chân thành, không có tâm địa xấu xa. Họ có trực giác sắc bén, hay đứng ra lấy lại công minh cho người khác, giành được sự quý mến và kính nể của nhiều người. Có chí hướng cao xa, có năng lực xử lý tốt, đầu óc minh mẫn, phản ứng nhanh. Họ tuyệt đối không vì danh lợi mà làm chuyện trái với đạo đức, có tài chỉ huy .

Nhược điểm của người tuổi Mậu Tuất

Người này tính tình nóng nảy, đổi khác xúc cảm thất thường. Có tính xấu là ỷ lại, hay cố chấp, bướng bính làm theo ý mình. Lý thuyết đầy mình nhưng lại thiếu năng lực phán đoán, không nhiều kinh nghiệm tay nghề thực tiễn, không hề thao tác một mình, nếu không sẽ không hề xử lý triệt để yếu tố. Hay phê bình người khác, phẫu thuật yếu tố triệt để, hay suy đoán, tìm chuyện sai sót của người khác. Đôi khi tự dưng không nói không rằng, tự mình cô lập bản thân .

Vận mệnh cuộc đời người tuổi Mậu Tuất

Ngoài việc giải đáp câu hỏi sinh năm 2018 mệnh gì, năm 2018 là tuổi con gì, Lịch ngày tốt sẽ san sẻ thêm về vận mệnh cuộc sống của người sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất, nói rõ hơn về vận thế sự nghiệp, tài lộc cũng như tình duyên của người này .

Sự nghiệp

Người sinh năm Mậu Tuất có chí cầu tiến, tuy nhiên nhiều lúc hơi bảo thủ và thận trọng quá mức. Nếu muốn thử sức mình ở những nghành nghề dịch vụ mới thì nên mở màn trong nửa năm đầu. Người làm công ăn lương khi muốn biến hóa việc làm thì thuận tiện tìm được việc suôn sẻ, đó cũng là thời cơ để người này đổi vận cho mình. Tuy nhiên cần chú ý quan tâm, trước khi có thông tin đúng chuẩn về chuyển việc thì không nên để lộ chuyện ra ngoài, tránh lắm kẻ dèm pha .

Tài lộc

Vận trình tài lộc của người tuổi Mậu Tuất không được tốt cho lắm, tiền vận tài lộc hư hao, tiền vô thì ít mà tiền ra thì nhiều, không có nhiều tích góp. Tới trung vận, tài lộc dần khởi sắc, hậu vận tài lộc dồi dào. Nên góp vốn đầu tư vào những thứ có giá trị, góp vốn đầu tư bất động sản để tránh tiền tài giảm sút .

Tình duyên

Người tuổi Mậu Tuất không hiểu tầm quan trọng của lãng mạn trong tình yêu. Họ khá khô khan và không biết cách miêu tả tình cảm. Tuy nhiên, đây là người rất mực chung thủy, không khi nào có dự tính lăng nhăng .
Người này dễ gặp trắc trở về tình duyên, tuy nhiên đó đều là do bản thân họ hay lo được lo mất, chần chừ thiếu quyết đoán. Họ là người thân thiện nên thuận tiện kết bạn với mọi người, nhưng lại không biết cách làm rạch ròi giữa tình bạn và tình yêu. Vì thiếu dữ thế chủ động kiếm tìm tình yêu nên năng lực phát sinh tình cảm với đồng nghiệp của người này là rất lớn .
Khi đã xác lập lòng mình, họ sẽ một lòng một dạ theo đuổi. Dù ngoài mặt tỏ vẻ không chăm sóc nhưng kì thực tình yêu trong họ luôn cháy bỏng. Nếu muốn làm người tuổi Tuất thổ lộ lòng mình thì chớ nên ép họ quá mức mà hãy từ từ tu dưỡng tình cảm, để họ có đủ tự tin mở lòng mình .
Cô gái tuổi Tuất là người rất nhạy cảm, đáng yêu, gọn gàng trong mọi sự. Chu đáo và dịu dàng êm ả, thích cái đẹp, có nét điệu đàng rất riêng, lôi cuốn sự chú ý quan tâm của người khác giới. Nói chung, người sinh năm 2018 này tuy gặp đường tình trắc trở nhưng ở đầu cuối vẫn có được niềm hạnh phúc viên mãn, con cháu đầy đàn .

Nam mệnh

Nam giới sinh năm 2018 là người đàn ông của mái ấm gia đình, họ coi trọng giá trị của mái ấm gia đình trong đời sống. Họ đối xử rất tốt với bạn đời tri kỷ của mình, rất tự do, không gò bó. Được hôn nhân gia đình mài mòn dần sự cố chấp, họ sẽ trở nên linh động hơn, thông cảm với người khác hơn. Người này không chịu được đời sống tạm bợ hay thói ham hư vinh, theo đuổi những gì phù phiếm .
Sinh tháng 5, 7 và 11 âm lịch : đường tình duyên khá lận đận, trong cuộc sống sẽ có 3 lần đổi khác về hôn nhân gia đình, niềm hạnh phúc .
Sinh tháng 1, 3, 4, 6 và 12 âm lịch : đường tình có thuận tiện hơn, tuy nhiên vẫn phải mất 2 lần đổi khác .
Sinh tháng 2, 9 và 10 âm lịch : tình duyên được toàn vẹn .

Nữ mệnh

Nữ giới sinh năm 2018 sống nội tâm, họ khá cô độc, trong chuyện tình cảm cũng có phần khô khan. Song vì tình yêu, họ hoàn toàn có thể làm toàn bộ, kể cả việc bỏ trốn đi tới nơi chỉ có hai người. Sự lãnh đạm của họ hoàn toàn có thể khiến cho những người theo đuổi có cảm xúc chán nản và thất bại. Tuy nhiên, đây là một người vợ tốt, là mẫu phụ nữ chung thủy, hết lòng vì chồng vì con, biết vun vén cho mái ấm gia đình .
Sinh tháng 3, 7 và 12 âm lịch : đường tình duyên khá lận đận, trong cuộc sống sẽ có 3 lần đổi khác về hôn nhân gia đình, niềm hạnh phúc .

Sinh tháng 4, 5, 8 và 11 âm lịch: đường tình có thuận lợi hơn, song vẫn phải mất 2 lần thay đổi.

Sinh tháng 1, 2, 6, 9 và 10 âm lịch : tình duyên được toàn vẹn .
tin tức trong bài chỉ mang đặc thù tìm hiểu thêm !

Theo Khỏe & Đẹp

You may also like

Để lại một bình luận