Nam|Nữ tuổi Đinh Dậu sinh năm 2017 mệnh gì, con gì?

Bởi chokienthuc

Các bậc cha mẹ phụ huynh sinh con vào năm 2017 nhưng không rõ con sinh năm 2017 mệnh gì, phù hợp với màu sắc như thế nào, hướng xuất hành như nào,.. Để có thể thuận lợi trong việc học tập, sự nghiệp để có thể phát triển các mối quan hệ sau này. Chính vì vậy, qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tuổi này.

Contents

Những người sinh năm 2017 là tuổi gì, con gì – Lời giải đáp chi tiết nhất

Theo như tử vi khoa học phương Đông, những người sinh năm 2017 là tuổi Đinh Dậu tức là tuổi con gà, là con vật xếp thứ 10 trong tổng số 12 con giáp. Con gà chính là hình tượng của năm 2017, sự oai phong và chính trực được bộc lộ qua con vật. Đây là con vật vô cùng quen thuộc so với dân cư Nước Ta, thường sử dụng giọng gáy của mình để thức tỉnh .
sinh-nam-2017-001 Ảnh 1 : Người sinh năm 2017 tuổi con gì ( Nguồn : internet )

Người tuổi Đinh Dậu có năm sinh dương lịch từ 28/01/2017 cho đến 15/02/2017. Có năm sinh âm lịch là Đinh Dậu với thiên can là Đinh, tương hợp với Nhâm và tương hình với Tân và Quý. Địa chi của tuổi này là Dậu, tương hợp với Tỵ, Dậu, Sửu và tứ hành xung với các tuổi Tý, Ngọ, Mão và Dậu.

sinh-nam-2017-002 Ảnh 2 : Người tuổi Đinh Dậu có năm sinh dương lịch từ 28/01/2017 đến 15/02/2017 ( Nguồn : internet )

Có thể bạn quan tâm: Nam|Nữ tuổi Giáp Thân sinh năm 2014 mệnh gì, con gì?

Giải đáp thắc mắc tiếp theo: người sinh năm 2017 mệnh gì?

Năm 2017 được rất nhiều các bậc cha mẹ phụ huynh thắc không biết con sinh năm 2017 mệnh gì hay tuổi Đinh Dậu mệnh gì. Theo như Lịch Vạn Niên, người sinh năm 2017 thuộc mệnh Hỏa – Sơn hạ Hỏa, tức nghĩa là lửa chân núi, là Độc Lập chi Kê – con gà độc thân.

sinh-nam-2017-005 Ảnh 3 : Người sinh năm 2017 mệnh gì ? ( Nguồn : internet )
Tuổi Đinh Dậu thân hình tượng cho cửa đất, Dậu tức nghĩa là cổng mặt trời lặn. Khi mặt trời lặn tới chân núi sau đó biến mất được gọi là Sơn hạ Hỏa .
sinh-nam-2017-007 Ảnh 4 : Ý nghĩa về mệnh Hỏa – Sơn hạ Hỏa của tuổi Đinh Dậu là mặt trời lặn xuống chân núi ( Nguồn : internet )

Xét về cung mệnh thì nhóm người sinh năm 2017 thuộc cung gì?

Nam nữ sinh năm 2017 mệnh gì, cung gì chắc chắn là điều mà ai cũng thắc mắc, đặc biệt là bậc cha mẹ có con cái ở tuổi này. Đối với người nam sinh năm Đinh Dậu hay năm 2017 có cung mệnh là Khảm Thủy thuộc hướng Đông Tứ Trạch, còn đối với người nữ sinh năm Đinh có Cung Mệnh là Cấn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh.

sinh-nam-2017-009 Ảnh 5 : Người nam sinh năm 2017 hay còn gọi là năm Đinh Dậu có cung mệnh là Khâm Thủy ( Nguồn : internet )
sinh-nam-2017-011 Ảnh 6 : Người nữ sinh năm Đinh Dậu có Cung Mệnh là Cấn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh ( Nguồn : internet )

Tìm hiểu về mệnh tương hợp của người sinh năm Đinh Dậu

Tuổi nào cũng có mệnh tương hợp, tương sinh và khắc chế. Như tất cả chúng ta đã biết, tuổi Đinh Dậu thuộc mệnh Hỏa – Sơn hạ Hỏa. Dựa vào quy luật của ngũ hành, chúng tôi xin san sẻ đến những bạn về mệnh tương sinh, tương khắc và chế ngự, tương hợp của người mệnh Nam và người mệnh Nữ tuổi Đinh Dậu dưới đây .

Với những người sinh năm Đinh Dậu thì quy luật ngũ hành của họ sẽ như thế nào? 

Trong quy luật ngũ hành tương sinh, so với người nam sinh năm 2017 và người nữ sinh năm 2017 thì sẽ tương hợp với mệnh nào ? Trước hết, ta hoàn toàn có thể hiểu ngũ hành tương sinh được hiểu là sự tương hỗ lẫn nhau, cùng thôi thúc để hoàn toàn có thể sinh trưởng và tăng trưởng .
sinh-nam-2017-013 Ảnh 7 : Người nam sinh năm 2017 và người nữ sinh năm 2017 tương sinh với mệnh nào ? ( Nguồn : internet )
Dựa theo tử vi phương Đông, người Nam và Nữ sinh năm 2017 hay còn gọi là tuổi Đinh Dậu mang mệnh Hỏa. Dựa theo quy luật tương sinh trong bảng ngũ hành, ta thấy được :

  • Mộc sinh Hỏa có ý nghĩa : Sử dụng những cành củi khô để sinh ra lửa bởi Mộc chính là nguyên vật liệu giúp Hỏa bừng cháy
  • Hỏa sinh Thổ có ý nghĩa : Hỏa hoàn toàn có thể đốt cháy mọi thứ và biến mọi vật thành tro bụi, sau đó thì vun đắp thành đất đai .

Qua đó, ta hoàn toàn có thể thấy rằng những mệnh tương sinh với người sinh năm Đinh Dậu 2017 là Mộc và Thổ .
sinh-nam-2017-015 Ảnh 8 : Người mạng Nam và Nữ tuổi Đinh Dậu thuộc mệnh Hỏa tương sinh với Mộc và Thổ ( Nguồn : internet )

Liệt kê những mệnh tương khắc với người sinh năm Đinh Dậu 

Trái ngược với sự tương sinh đó chính là sự khắc chế, chính là sự ép chế và ngưng trệ sự sinh trưởng, tăng trưởng của nó. Vì vậy, dựa theo bảng ngũ hành kìm hãm, ta hoàn toàn có thể thấy được mệnh tương khắc và chế ngự với người sinh năm Đinh Dậu mang mệnh Hỏa đó là mệnh Kim và mệnh Thủy :

  • Thủy khắc Hỏa : Ngọn lửa đang phát cháy mãnh liệt thì nước được dùng để dập tắt đám lửa lớn đó nhé .
  • Kim khắc Hỏa : Ngọn lửa lớn hoàn toàn có thể làm nóng chảy một vật làm bằng sắt kẽm kim loại

sinh-nam-2017-017 Ảnh 9 : Mệnh Thủy và Kim khắc chế với những người sinh năm Đinh Dậu 2017 ( Nguồn : internet )

Tuổi Đinh Dậu hợp với tuổi nào trong cuộc sống?

Theo người Phương Đông, có một môn khoa học bí hiểm để điều tra và nghiên cứu về sự quản lý và vận hành hài hòa giữa người với người. Do đó, việc khám phá rõ về những tuổi sẽ hợp với người tuổi Đinh Dậu hay người sinh năm 2017 là điều vô cùng quan trọng .
sinh-nam-2017-019 Ảnh 10 : Việc khám phá rõ về tuổi nào hợp với tuổi Đinh Dậu là một điều vô cùng quan trọng ( Nguồn : internet )
Theo tử vi phương Đông, Tuổi Đinh Dậu sẽ hợp với tuổi Sửu, tuổi Tỵ nhưng sẽ xung khắc với những tuổi Tý, Mão và tuổi Ngọ. Do đó, người sinh năm 2017 cần xem xét trong việc chọn vợ chồng và đối tác chiến lược làm ăn trong tuổi này để tránh những sự không tương đồng trong đời sống .
sinh-nam-2017-021 Ảnh 11 : Nam và Nữ sinh năm 2017 hợp với Sửu và Tỵ nhưng xung khắc với Tý, Mão và Ngọ ( Nguồn : internet )

Giúp bạn chọn tuổi hợp với người Nam sinh năm 2017 để tăng tài lộc, kéo may mắn

Đối với nam mệnh, trong việc làm làm ăn, người Nam thuộc tuổi Đinh Dậu hợp với những tuổi Nhâm Dần, Mậu Tuất và Giáp Thìn. Những tuổi này sẽ hỗ trợ và trợ giúp nhiều trong việc làm ăn của người nam sinh năm 2017, thuận tiện trong mọi việc như diều gặp gió .
sinh-nam-2017-023 Ảnh 12 : Nên chọn những tuổi Nhâm Dần, Mậu Tuất và Giáp Thìn trong việc làm làm ăn so với người sinh năm 2017 ( Nguồn : internet )
Ngoài ra, trong việc lựa chọn vợ chồng, những tuổi Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Tuất và Bính Thân là những tuổi thuận tiện trong mối quan hệ tình duyên của tuổi Đinh Dậu. Đặc biệt, người Nam tuổi này nên tránh những tuổi Bính Ngọ, Canh Tý, Giáp Ngọ và Nhâm Tý để tránh những va chạm không hay trong đời sống .
sinh-nam-2017-025 Ảnh 13 : Nên xem xét những tuổi hợp để hoàn toàn có thể thuận tiện trong đường tình duyên so với nam mạng tuổi Đinh Dậu ( Nguồn : internet )

Gợi ý những tuổi hợp với người Nữ sinh năm 2017

Tương tự như với Nam mệnh, trong việc làm làm ăn sau này, Nữ mệnh sinh năm 2017 hợp với những tuổi Mậu Tuất, Nhâm Dần và Giáp Thìn. Nên chọn những tuổi này hợp tác trong làm ăn để việc làm được tăng trưởng hơn .
Ngoài ra, trong việc lựa chọn vợ chồng, những tuổi Nhâm Dần, Giáp Thìn, Mậu Tuất và Bính Thân là đối tượng người tiêu dùng tuổi tương thích so với Nữ mệnh tuổi này .
sinh-nam-2017-027 Ảnh 14 : Giống như nam mệnh tuổi Đinh Dậu, nữ mệnh tuổi này hợp với những tuổi Mậu Tuất, Nhâm Dần và Giáp Thìn trong việc làm làm ăn ( Nguồn : internet )
Đồng thời, nữ mệnh tuổi này nên tránh hợp tác hay kết hôn với những tuổi như Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý và Giáp Ngọ để tránh gặp phải những điều nguy hiểm trong đời sống sau này .
sinh-nam-2017-029 Ảnh 15 : Các tuổi Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý và Giáp Ngọ là những tuổi kiêng cự với người nữ sinh năm 2017 ( Nguồn : internet )

Một số màu sắc hợp và kiêng kị đối với người nam và nữ sinh năm 2017

Bên cạnh việc tìm hiểu về việc người sinh năm 2017 mệnh gì và hợp với những tuổi nào, việc hiểu rõ về màu nào sẽ hợp với bản thân mình và màu nào tương khắc sẽ tránh được những phiền toái trong cuộc sống sau này.

Lựa chọn màu sắc phù hợp với người tuổi Đinh Dậu 

Đối với những người sinh năm Đinh Dậu hay năm 2017 thuộc mệnh Hỏa nên sử dụng những loại trang sức đá phong thủy có màu xanh lục thuộc mệnh Mộc bởi đây là màu tương sinh. Ngoài ra, việc sử dụng trang sức có đá màu phong thủy sẽ giúp kích thích việc tăng năng lượng bản mệnh, từ đó sẽ phát triển và hỗ trợ nhiều hơn trong cuộc sống, công việc thuận lợi.

sinh-nam-2017-031 Ảnh 16 : Nên chọn những trang sắc có đá màu xanh lục với tuổi Đinh Dậu ( Nguồn : internet )
Ngoài ra, những sắc tố tương hợp với người sinh năm Đinh Dậu thuộc mệnh hỏa đó là màu đỏ, hồng và tím. Những sắc tố thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp bổ trợ thêm nguồn nguồn năng lượng cho chính mệnh của người của mệnh tuổi này, từ đó sẽ lôi cuốn cát khí, mang lại nhiều như mong muốn .
sinh-nam-2017-033 Ảnh 17 : Các màu đỏ, hồng và tím sẽ lôi cuốn cát khí, mang lại nhiều như mong muốn ( Nguồn : internet )

Người tuổi Đinh Dậu hãy tránh những gam màu sau để giảm thiểu vận xui 

Bên cạnh những màu đem lại sự tương hợp cho tuổi Đinh Dậu, những người mệnh Hỏa cần tránh sử dụng những sắc tố thuộc mệnh Thủy. Theo như ngũ hành tương khắc và chế ngự, đây là sắc tố tương khắc và chế ngự gây cản trở, ức chế nguồn năng lượng bản mệnh Hỏa .
sinh-nam-2017-035 Ảnh 18 : Nên tránh việc chọn trang sức đẹp hoặc vật dụng có sắc tố thuộc mệnh Thủy bởi Thủy khắc Hỏa ( Nguồn : internet )
Vì vậy, đồng nghĩa tương quan với việc này, những vật dụng hay trang sức đẹp mang mệnh Thủy sẽ gây tác động ảnh hưởng tới nguồn năng lượng của những người tuổi Đinh Dậu. Làm cho người tuổi này trở nên tù túng, không tự do trong việc làm, đời sống bị ngưng trệ, hôn nhân gia đình có nhiều bất hòa .
sinh-nam-2017-037 Ảnh 19 : Trang sức hay vật dụng mang mệnh Thủy sẽ gây ức chế nguồn năng lượng, không tốt ( Nguồn : internet )

Nên chọn hướng xây nhà nào phù hợp với người tuổi Đinh Dậu?

Bạn muốn chọn hướng nhà tốt và tương thích với người nam và nữ thuộc tuổi Đinh Dậu ? Hướng nhà sẽ ảnh hưởng tác động vô cùng lớn so với tài lộc và sự nghiệp, cũng như sự như mong muốn cho mái ấm gia đình của tuổi này. Đặc biệt, nếu không chọn đúng hướng nhà sẽ có nhiều tai ương không tốt thậm chí còn còn ảnh hưởng tác động đến tính mạng con người nữa đó .
Vậy mới biết là yếu tố tử vi & phong thủy trong việc chọn hướng nhà hợp là rất quan trọng. Bên cạnh đó, bạn nên quan tâm tới những yếu tố trong việc lựa nhà như mẫu phong cách thiết kế kiến trúc, sắc tố ngôi nhà, … Nếu bạn cần khám phá những góc nhìn này thì hãy tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY để hiểu rõ chi tiết cụ thể .

Nam giới thuộc tuổi Đinh Dậu thì phù hợp với hướng nhà nào?

Đối với người nam sinh năm Đinh Dậu, nên lựa chọn xây nhà hướng Bắc – hướng phục vị để hoàn toàn có thể nhận được sự trợ giúp. Ngoài ra, nếu chọn hướng Đông – hướng Thiên Y sẽ gặp được thiên thời, che chở trong đời sống để tránh những bão táp, khó khăn vất vả. Bên cạnh đó, hướng Đông Nam cũng thích hợp – đây là hướng Sinh khí sẽ cho phúc lộc vẹn toàn .
sinh-nam-2017-039 Ảnh 20 : Đối với hướng nhà hợp với người nam mệnh, nên chọn hướng Bắc, hướng Đông hoặc hướng Đông Nam ( Nguồn : internet )

Nếu gia chủ là nữ thuộc tuổi Đinh Dậu, đâu là hướng nhà phù hợp?

Đối với người nữ sinh năm Đinh Dậu hay năm 2017, nên lựa chọn xây nhà hướng Tây Bắc – Thiên Y sẽ gặp thiên thời được che chở. Ngoài ra, nếu chọn hướng Đông Bắc – Phục vị nhận được sự giúp sức trong đời sống. Hướng Tây – Diên niên giúp mọi việc làm, đời sống được không thay đổi quanh năm. Còn hướng Tây Nam – Sinh khí sẽ nhận được phúc lộc vẹn toàn .
sinh-nam-2017-041 Ảnh 21 : Đối với người nữ, nên chọn hướng nhà Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam ( Nguồn : internet )

Con số nào hợp với người Nam và Nữ sinh năm Đinh Dậu 2017?

Việc lựa chọn số lượng suôn sẻ cho mình là điều rất quan trọng bởi những số lượng sẽ một phần đem lại suôn sẻ và sự nghiệp trong sự nghiệp tăng trưởng sau này của người tuổi Đinh Dậu. Vì thế, dựa vào Lịch Vạn Niên, tất cả chúng ta thấy được rằng tuổi sinh vào năm 2017 hợp với những số lượng đơn cử như :

  • Đối với nam mệnh hợp với những số 1,6,7
  • Đối với nữ mệnh hợp với những số 2,5,8,9

Ngoài ra, ý nghĩa của những số lượng suôn sẻ cũng đặc biệt quan trọng quan trọng, dựa theo tử vi & phong thủy, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể thấy ý nghĩa của từng số lượng như sau :

  • Số 1 : Tượng trưng cho những vị thần, là sự đỉnh điểm và tối thượng, sự độc nhất vô nhị .
  • Số 2 : Một cặp, một đôi, tượng trưng cho sự cân đối âm khí và dương khí
  • Số 5 : Tượng trưng cho quyền lực tối cao và sự trường thọ .
  • Số 6 : Tượng trưng cho điềm lành và sự suôn sẻ .
  • Số 7 : Tượng trưng cho sức mạnh có năng lực đẩy lùi ma quỷ .
  • Số 8 : Tượng trưng cho sự bất tử .
  • Số 9 : Là số lượng niềm hạnh phúc, theo tiếng Hán, số 9 có đồng âm với từ “ trường thọ ” và từ “ như mong muốn ” .

sinh-nam-2017-043 Ảnh 22 : Các số lượng như mong muốn thuộc tuổi Đinh Dậu 2017 có những ý nghĩa tượng trưng suôn sẻ khác nhau ( Nguồn : internet )

Vật phẩm hộ mệnh phù hợp với tuổi Đinh Dậu

Phật bản mệnh là Phật giáo Mật tông dựa trên Thiên can, Địa chi, ngũ hành, mỗi con giáp sẽ được quản trị và phù độ bởi 1 vị Phật. Thành tâm thờ phụng, những vị Phật này sẽ bảo vệ con giáp, gặp dữ hóa lành, sự nghiệp thuận tiện, khỏe mạnh bình an, mái ấm gia đình như mong muốn. Phật bản mệnh không phân nam nữ, không phân tuổi tác hay giàu nghèo .
Theo như tín ngưỡng dân gian và Phật Giáo của Nước Ta, vật phẩm hộ mệnh tương thích cho tuổi Dậu là Bất Động Minh Vương Bồ Tát. Đây là vật phẩm hoàn toàn có thể tiêu diệt những bất lợi và đem lại nhiều nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống của người tuổi Đinh Dậu .
sinh-nam-2017-045 Ảnh 23 : Phật bản mệnh – Bất Động Minh Vương Bồ Tát là vật phẩm hộ mệnh suôn sẻ và tương thích dành cho người tuổi Đinh Dậu ( Nguồn : internet )

Đặc điểm tử vi của người Nam, Nữ mạng sinh năm 2017 tuổi Đinh Dậu 

Các bậc cha mẹ có con sinh năm Đinh Dậu 2017 mong ước được xem tử vi trọn đời của con mình sau này ? Hãy theo dõi đoạn san sẻ dưới đây của chúng tôi để hoàn toàn có thể nắm rõ những thông tin cụ thể về tính cách, đời sống, công danh sự nghiệp và sự nghiệp của tuổi này nhé .

Tổng kết tử vi trọn đời của Nam mạng sinh năm 2017 Đinh Dậu

Thứ nhất, tính cách của người nam thuộc tuổi Đinh Dậu mệnh Sơn Hạ Hỏa thường rất nhiệt tình, sáng suốt và vô vùng tháo vát nhưng nhiều lúc, họ lại khó kiềm chế cảm hứng. Đặc biệt, nội tâm thẳng thắn, bộc trực nên không giỏi trong việc che giấu xúc cảm nên đôi lúc bè bạn của người này sẽ dễ tức giận khi nghe lời nhận xét thẳng thắn .
Về đời sống của phái mạnh tuổi Đinh Dậu thường có số mệnh không tốt ở thời kỳ tiền vận và trung vận mà chỉ hoàn toàn có thể giàu sang vào thời hậu vận, gặp nhiều lao đao khi còn nhỏ. Ngoài ra, độ tuổi 56-62 tuổi là độ tuổi tối đa của phái mạnh tuổi này. Tuy nhiên, nếu ăn ở hiền lành, người sinh năm 2017 tuổi này sẽ tránh việc giảm tuổi thọ .
Xét về phương diện tình cảm, nam Đinh Dậu có những biến hóa khác nhau giữa những tháng sinh. Với những bạn sinh vào tháng 2, 3 và tháng 9 thì hoàn toàn có thể chuyện tình cảm sẽ có biến chuyển, đổi khác 3 lần. Với những bạn sinh vào tháng 4, 6, 7, 8, 10 và 11 thì sẽ là 2 lần. Với những bạn sinh ở những tháng còn lại thì chuyện tình cảm khá êm đềm, không thay đổi. Dĩ nhiên, những tháng sinh sẽ được tính theo Âm lịch .
sinh-nam-2017-047 Ảnh 24 : Nam giới tuổi Đinh Dậu phải đến khi vào thời kỳ hậu vận mới trở nên giàu sang, phong phú ( Nguồn : internet )

Tổng kết tử vi trọn đời của Nữ mạng sinh năm 2017 Đinh Dậu 

Về tính cách của phái đẹp Đinh Dậu vì thực chất là Sơn Hạ Hỏa – ngọn lửa tự tạo nên thường không có sự bền vững và kiên cố, luôn phải tiếp thêm lửa nên luôn cần được động viên. Ngoài ra, nếu khi làm hỏng thì cần được thông cảm và sẻ chia. Nếu không, phái đẹp tuổi này sẽ khó giữ được nhiệt huyết và nhiệt huyết khi thao tác .
Đối với đời sống của người nữ tuổi Đinh Dậu, đời sống cũng không được trọn vẹn êm đêm vào thời kỳ tiền vận và hậu vận bởi những rắc rối về tình cảm. Tuy nhiên, đến thời kỳ trung vận lại rất phát đạt. Người nữ tuổi này có tuổi thọ trung bình cao hơn từ 66-76 tuổi .

Có thể bạn quan tâm: Góc giải đáp: Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 hợp màu gì?

sinh-nam-2017-049 Ảnh 25 : Thời kỳ tiền vận và hậu vận của nữ mệnh tuổi này thường gặp rắc rối về yếu tố tình cảm ( Nguồn : internet )

Tạm Kết

Người nam và nữ sinh năm 2017 mệnh gì và những thông tin liên quan đến tuổi này đã được chúng tôi chia sẻ vô cùng chi tiết qua bài viết trên đây. Hy vọng các bạn sẽ có những thông tin bổ ích về tuổi này. Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi!

PHONG THỦY THEO TUỔITham khảo :

You may also like

Để lại một bình luận