Sinh năm 2016 mệnh gì ?Tính cách người sinh năm 2016 ra sao

Bởi chokienthuc

Năm 2016 mệnh gì, tuổi con gì, hợp mệnh gì là những điều mà nhiều gia đình quan tâm nhất để có kế hoạch sinh con. Cùng Sen Tây Hồ tìm hiểu chi tiết về số mệnh của 2016 nhé.

Contents

Năm 2016 mệnh gì, tuổi con gì?

2016-menh-gi

Trước hết bạn tìm hiểu về năm 2016 tuổi gì? Khi được sinh vào năm này là năm Bính Thân (tức con Khỉ)

Sinh vào năm dương lịch từ : 08/02/2016 đến 27/01/2017
Sinh vào năm âm lịch tức : Bính Thân .
Tìm hiểu về tuổi Bính Thân – năm 2016
Tìm hiểu về tuổi Bính Thân – năm 2016
– Đối với Thiên can là : Bính
Khá tương hợp với : Tân
Tương hình với : Nhâm và Canh .
– Đối với địa chi là : Thân
Tam hợp với tuổi như : Thân, Tý, Thìn .
Tứ hành xung với tuổi : Dần, Thân, Tỵ Hợi .

Năm 2016 mệnh gì?

Trong phần này, chúng tôi san sẻ về năm 2016 mệnh gì ? Những người sinh năm 2016 mang mệnh Hỏa – Sơn Hạ Hỏa – Lửa trên núi .
Tương sinh với những mệnh như : mệnh Thổ, Mộc .
Tương khắc với những mệnh như : Kim, thủy .

Tính cách của người sinh năm 2016 mệnh gì

Những người sinh vào năm Bính Thân 2016 mang mệnh Hỏa, đây là người khá trọng tình cảm, có nhiều tham vọng và lý tưởng. Bên cạnh đó những người này đều có đầu óc kinh doanh thương mại khá tốt, nhưng cũng là người khá mạo hiểm. Những sáng tạo độc đáo mà họ đưa ra khái viển vông, khiến cho vận trình của cuộc sống gặp khá nhiều thăng trầm bất định .
Với số của Bính Thân phải đi xa quê nhà lập nghiệp thì mới dễ có được sự thành công xuất sắc, với nam mệnh được vợ giúp sức, tăng trưởng về sự nghiệp, đời sống về mái ấm gia đình khá niềm hạnh phúc ấm cúng .
Người tuổi Bính Thân 2016 khá nóng nảy, và cố chấp mỗi khi theo đuổi về tiềm năng nghề nghiệp của mình. Đây là người dám nghĩ dám làm, tùy vào quy trình thực thi sẽ gặp phải không ít khó khăn vất vả nhưng họ vẫn hoàn toàn có thể dựa vào năng lực của mình mà đưa ra hóa giải về mọi điều. Tài năng của họ chính là những điều khiển và tinh chỉnh cho đồng nghiệp phải cảm thấy khâm phục, cấp trên luôn khen ngợi, gặp nhiều thời cơ thăng quan tiến chức về nghề nghiệp .
Về tài vận của tuổi Bính Thân có tài lộc và tài khí khá tốt, tài lộc không khi nào thiếu thốn. Họ luôn có được những khoản tiền lớn trong tay của mình, và cũng có được những thời cơ tăng trưởng giật mình. Mặc dù người tuổi này không thuận tiện về đường đầu tư mạnh tích trữ, nên việc mua được những thứ thiết thực như vàng bạc hay trang sức đẹp hoặc bất động sản là hợp nhất .

Sinh con năm Bính Thân 2016: Sức khỏe bé thế nào?

Lối sống năng động, sở trường thích nghi đậm mùi thể thao, hẳn nhiên khỉ con sẽ là những đứa trẻ khỏe mạnh. Nếu nói về bệnh tật, thường thì sẽ tương quan đến mạng lưới hệ thống thần kinh hoặc tuần hoàn .
Nếu nuôi dạy một bé Khỉ trong nhà, mẹ nhớ là khi nào cũng phải nhắc nhở bé siêu thị nhà hàng, ngủ nghỉ vừa đủ, để tiết kiệm ngân sách và chi phí nguồn năng lượng cho lịch trình bận rộn của bé. Thêm một điều cần quan tâm, vì bé Khỉ hay tham gia những hoạt động giải trí ngoài trời, bảo đảm an toàn khi đi du lịch hay tàu xe rất cần được chú ý quan tâm .

Sinh con năm Bính Thân 2016: Tình duyên và sự nghiệp của bé

Đề cập đến sự nghiệp, người tuổi Khỉ thao tác rất siêng năng, siêng năng. Họ hoàn toàn có thể thích ứng với nhiều môi trường tự nhiên khác nhau nhờ bản tính hòa đồng, tự tin .
Vì vậy, ba mẹ hoàn toàn có thể khuynh hướng bé Khỉ theo những nghề như kế toán, ngân hàng nhà nước, khoa học, kỹ thuật, thanh toán giao dịch sàn chứng khoán, kiểm soát viên không lưu, đạo diễn phim, phong cách thiết kế phụ kiện trang sức đẹp hoặc nghề tương quan đến kinh doanh thương mại, quảng cáo .
Về chuyện tình cảm, tuổi Khỉ có khuynh hướng đào hoa và rất dễ bị nhàm chán trong những mối quan hệ. Tuy nhiên, khi gặp được đối tượng người dùng lý tưởng, họ sẽ là một đối tác chiến lược hoàn hảo nhất, sẵn sàng chuẩn bị cam kết mọi điều hoàn toàn có thể. Tuổi Khỉ hợp với tuổi Trâu hoặc Mèo, nhưng khắc với tuổi Cọp và Heo .
Cuộc đời nam mệnh tuổi Bính Thân có nhiều kỳ vọng trọn vẹn về nghề nghiệp. Tiền vận của bạn có nhiều rủi ro xấu, thời kỳ trung vận gặp nhiều như mong muốn về yếu tố nghề nghiệp, thời kỳ hậu vận mới được hưởng an nhàn sung sướng .
Cuộc đời nữ mệnh tuổi Bính Thân có nhiều điều tốt đẹp. Bạn có số được hưởng nhiều phúc lộc và con đường sự nghiệp sự nghiệp của bạn tăng trưởng nhanh gọn. Vào thời tiền vận bạn sẽ có nhiều triển vọng tốt đẹp về vấn đề danh vọng, thời kỳ trung vận về yếu tố tiền tài khá tốt và thời kỳ hậu vận bạn được hưởng giàu sang .

Năm 2016 mệnh gì, hợp số nào?

Với những số trong đời sống hàng ngày là rất quan trọng, đặc biệt quan trọng với tử vi & phong thủy tướng số thì lại càng quan trọng. Trong đó những người sinh năm 2016 hợp với những số như dưới đây :
Nam mệnh hợp với những số như : 2, 4, 6, 9 .
Nữ mệnh hợp với những số như : 1, 3, 5 .
Tuổi Bính Thân – 2016 hợp số nào
Tuổi Bính Thân – 2016 hợp số nào

Năm 2016 hợp tuổi gì trong làm ăn và cưới hỏi?

Tiếp theo, bạn cùng khám phá về năm 2016 hợp tuổi gì ? Để xác lập trong việc làm ăn và hôn nhân gia đình luôn tạo ra suôn sẻ, tài lộc và sức khỏe thể chất .
– Nam mệnh sinh năm 2016 tuổi Bính Thân :
Trong việc làm làm ăn hợp với những tuổi như : Quý Mão, Đinh Dậu và Canh Tý .
Trong hôn nhân gia đình nên lựa chọn những tuổi như : Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Ất Tỵ, Canh Tý, Quý Tỵ và Quý Mão .
Kỵ với những tuổi như : Kỷ Sửu, Kỷ Hợi, Đinh Mùi, Tân Sửu, Ất Mùi, và Quý Sửu .

Tuổi nào hợp với tuổi Bính Thân – 2016 trong làm ăn và hôn nhân

Tuổi nào hợp với tuổi Bính Thân – 2016 trong làm ăn và hôn nhân gia đình
– Nữ mệnh sinh năm 2016 tuổi Bính Thân :
Trong việc làm làm ăn hợp với những tuổi như : Quý Mão, Đinh Dậu và Canh Tý .
Trong hôn nhân gia đình nên lựa chọn những tuổi như : Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Ất Tỵ, Canh Tý, Quý Tỵ và Quý Mão .
Kỵ với những tuổi như : Kỷ Sửu, Kỷ Hợi, Đinh Mùi, Tân Sửu, Ất Mùi, và Quý Sửu .

Năm 2016 hợp hướng nào?

Đối với năm 2016 hợp hướng nào ? Với mục tiêu chính của gia chủ trong việc kiến thiết xây dựng nhà cửa và trang trí nội thất bên trong hợp tử vi & phong thủy .

Nam mệnh sinh vào năm 2016 tuổi Bính Thân:

Nam mệnh sinh vào năm 2016 hợp với những hướng như : hướng Đông Bắc ( tức sinh khí ), hướng Tây ( tức Thiên y ), hướng Tây Bắc ( tức Phúc đức ), hướng Tây Nam ( tức phục vị ) .
Hướng Đông Bắc : Nhà này nhiều tài lộc, giàu sang, giàu sang, con cháu thành đạt, nhiều ruộng đất. Về sau sẽ nghèo khó vì mộc khí của sao Sinh Khí làm giảm tài lộc .
Tây Bắc : Nhà này giàu sang, giàu sang, có khét tiếng, con cháu mưu trí học tập đỗ đạt, mái ấm gia đình niềm hạnh phúc, mái ấm gia đình trường thọ .
Hướng Tây : Nhà này âm thịnh dương suy, ít con trai Người này nhà đạo tốt, nhiều tài lộc, làm ăn kinh doanh nhưng về sau dễ bị hao hụt về kinh tế tài chính .
Tây Nam : Ban đầu nhà này cũng vượng, nhưng về sau hư hao, đàn ông tổn thương, đàn bà nắm quyền trong mái ấm gia đình, có khi thành đàn bà .
Hướng hợp với tuổi Bính Thân – 2016
Hướng hợp với tuổi Bính Thân – 2016

Nữ mệnh sinh vào năm 2016 tuổi Bính Thân:

Nữ mệnh mạng tuổi Bính Thân sinh vào năm 2016 mệnh gì, hợp với các hướng như: hướng Bắc (tức sinh khí), hướng Nam (tức thiên y), hướng Đông (tức phúc đức), hướng Đông Nam (tức phục vị).

Hướng Bắc : Nhà này có tiếng tăm lẫy lừng, song toàn, có tiếng tăm. Con cái ngoan ngoãn thành đạt có sự nghiệp hiển hách .
Hướng Đông : Nhà này giàu sang, thăng quan tiến chức, danh vọng to lớn, con cháu đều phát đạt .
Người đàn ông : Ngôi nhà này những năm đầu giàu sang giàu sang. Người trong nhà sống lương thiện, đàn bà vượng phu ích tử, đàn ông tính tình kém cỏi .
Hướng Đông Nam : Nhà này âm khí và dương khí nên nam trong nhà kém nữ. Nhà này lúc đầu cũng khá giả, có người ở. Nhưng càng về sau, đinh đóng đinh, con trai dễ bị rút ngắn tuổi thọ. Phụ nữ nắm quyền trong mái ấm gia đình và nuôi dạy con cháu .

Năm 2016 hợp màu gì?

Khi biết được mình sinh năm 2016 mệnh gì, hợp màu gì ? Sẽ mang lại nhiều quyền lợi thiết thực trong đời sống từ việc lựa chọn phục trang cho đến việc trang trí nhà cửa hợp tử vi & phong thủy .

Nam mạng tuổi Bính Thân sinh vào năm 2016:

Nam mạng sinh năm 2016 thuộc hành Khôn, Thổ nên sử dụng những màu khắc chế như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ ; sử dụng những màu tương sinh của thổ như Vàng, Nâu ; và sử dụng những màu thuộc hành Thủy như Xanh lam, Đen ( Thổ hoàn toàn có thể tương khắc và chế ngự được Thủy ) .
Màu sắc của hành mộc là Xanh lục, xanh lục ; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, cung mệnh dễ bị giảm nguồn năng lượng, sinh khắc .

Nữ mạng tuổi Bính Thân sinh vào năm 2016:

Nữ mạng sinh năm 2016 mệnh gì thuộc cung Tốn, hành Mộc với các màu tương sinh của Thủy là Đen, Xanh nước biển; Màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lục; màu nâu, vàng thuộc hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ.

Các màu của nguyên tố sắt kẽm kim loại là Trắng, Xám, và Konoha ; Không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ sinh ra và giảm nguồn năng lượng .

Như vậy nếu bạn dự tính sinh bé trai hay gái như dự tính thì đã biết được sinh con năm 2016 mệnh gì,tháng nào tốt, tháng nào đẹp, con trai sinh năm 2016 vận mệnh ra sao. Tuy nhiên, tất cả chỉ mang tính tham khảo. Dù theo học thuyết nào thì những gợi ý này chỉ nhằm giúp vợ chồng cân đối tính toán lại kế hoạch sinh con năm 2016 sao cho hợp lý và thuận tiện nhất, không đồng nghĩa với việc không hợp thì bỏ.

Bạn thấy bài viết thế nào ?

You may also like

Để lại một bình luận