Tuổi 2009 Mệnh Gì, Con Gì? Kỷ Sửu Sinh Tháng Nào Tốt? – Hungthinhreals

Bởi chokienthuc

Bài viết Tuổi 2009 Mệnh Gì, Con Gì? Kỷ Sửu Sinh Tháng Nào Tốt? thuộc chủ đề về Phong Thủy đang được rất nhiều bạn lưu tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Hungthinhreals.com tìm hiểu Tuổi 2009 Mệnh Gì, Con Gì? Kỷ Sửu Sinh Tháng Nào Tốt? trong bài viết hôm nay nha !
Các bạn đang xem bài :“Tuổi 2009 Mệnh Gì, Con Gì? Kỷ Sửu Sinh Tháng Nào Tốt? – Hungthinhreals”

Người mệnh Hỏa ( Đỏ, cam hồng ) nên lựa chọn những sắc tố của bản mệnh, màu tương sinh thuộc mệnh Mộc ( xanh lá cây ) để gặp nhiều suôn sẻ hơn ở đời sống .

cùng lúc ấy tuyệt đối rời xa mệnh tương khắc Thủy (Đen, xanh dương, xanh nước biển) để tránh rước vận rủi vào thân.

Màu kiêng kị

nguoi tuoi suu khong hop mau xanh duong - Tuổi 2009 Mệnh Gì, Con Gì? Kỷ Sửu Sinh Tháng Nào Tốt? - phong-thuy-theo-tuoi
Người sinh năm 2009 thuộc mệnh Hỏa. Hỏa tức là lửa và rất kỵ với nước. Nước sẽ dập lửa khiến lửa không hề cháy sáng. chính do đó, sắc tố kiêng kỵ của người sinh năm 2009 sẽ gồm có : xanh dương, màu đen và xanh nước biển. Khi lựa chọn vật phẩm nào đó, bạn nên xem xét thật kỹ về sắc tố bên ngoài. Đặc biệt là những vật phẩm tương quan đến việc làm .

Contents

Những người tuổi Sửu hợp và kỵ với hướng nào?

Mỗi một người khi sinh ra đều sẽ mang trong mình một bản mệnh, cung, tuổi khác nhau. Điều này kéo theo các hướng hợp và kỵ cũng có sự khác biệt. Việc nắm rõ hướng hợp và kỵ của năm sinh sẽ mang đến tài lộc, sức khỏe và may mắn cho gia chủ. cùng lúc ấy Giảm sự xâm nhập của khí xấu, điềm xui rủi không mong muốn.

Điều trên có tương quan mật thiết tới việc mua và bán nhà đất – việc hệ trọng của đời người. Sống trong một ngôi nhà hợp hướng thì gia chủ sẽ cảm xúc tự do tâm ý, tạo ra sự ăn gia. và cạnh đó thì lựa chọn một miếng đất đẹp về hình dạng hay một ngôi nhà có phong cách thiết kế vừa lòng, tối ưu khoảng trống cũng sẽ ngày càng tăng thêm vượng khí. Nếu bạn có mong ước mua nhà, mua đất thì hãy tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY .

Nam mạng

anh 7 nam mang Ky Suu hop huong Dong tu menh - Tuổi 2009 Mệnh Gì, Con Gì? Kỷ Sửu Sinh Tháng Nào Tốt? - phong-thuy-theo-tuoi
Nam mạng 2009 là cung Ly Hỏa thuộc Đông tứ mệnh. Các hướng hợp sẽ gồm có :

  • Hướng Bắc mang đến sức khỏe thể chất dồi dào
  • Hướng Đông mang đến tiền tài, vượng khí
  • Hướng Nam mang đến đường sự nghiệp hanh thông, sáng lạng
  • Hướng Đông Nam mang đến đời sống mái ấm gia đình niềm hạnh phúc viên mãn .

Những hướng này đại diện thay mặt cho khá đầy đủ những phương diện tiền tài, sức khỏe thể chất, công danh sự nghiệp và mái ấm gia đình. Nam mạng 2009 nên lựa chọn khi xây nhà, xuất hành, xây cổng nhà, … Bên cạnh những hướng hợp thì nam mạng 2009 cũng cần tránh những hướng kỵ như : hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây và hướng Tây Nam. Đây là những hướng dễ gây nên những yếu tố xấu, gây tác động ảnh hưởng sự nghiệp và đời sống như thị phi, kiện tụng, phá sản, tai nạn đáng tiếc, …

Nữ mạng

anh 8 nu mang Ky Suu hop huong thuoc Tay tu menh - Tuổi 2009 Mệnh Gì, Con Gì? Kỷ Sửu Sinh Tháng Nào Tốt? - phong-thuy-theo-tuoi
Nữ mạng Kỷ Sửu mệnh Hỏa, cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh. Với bản mệnh này, nữ mạng 2009 sẽ hợp với những hướng chi tiết cụ thể như :

  • Hướng Tây Bắc : mang đến cho nữ 2009 con đường công danh sự nghiệp thuận tiện, đỗ đạt cao trong thi tuyển. Tinh thần luôn vui tươi, tự do .
  • Hướng Đông Bắc : mang đến cho nữ Kỷ Sửu đời sống hôn nhân gia đình mái ấm gia đình vẹn toàn, như mong muốn .
  • Hướng Tây : tương hỗ cho gia chủ gặp nhiều suôn sẻ về tiền tài, sức khỏe thể chất, suôn sẻ và bình an .
  • Hướng Tây Nam : mang đến bình an, khỏe mạnh. Hỗ trợ nữ mạng 2009 vượt qua mọi bệnh tật, ốm đau .

Những hướng kiêng cự mà nữ mạng 2009 nên tránh chính là hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam và hướng Đông Nam. Đây là những hướng sẽ mang đến tai ương, sinh khí xấu cho nữ 2009 .

Sinh năm 2009 hợp với những số nào?

Số hợp tuổi được luận ra dựa theo bản mệnh của mỗi người. Con số tương thích với bản mệnh sẽ giúp gia chủ tiếp đón nhiều tiền tài, suôn sẻ và bình an .
Xét theo tử vi & phong thủy, nam nữ sinh năm 2009 sẽ có những số lượng suôn sẻ là 2, 3, 4, 5, 8. Những số lượng này sẽ mang đến rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho người tuổi Kỷ Sửu .

  • Số 2 đại diện thay mặt cho sự cân đối âm khí và dương khí ở đời sống. Mọi việc suôn sẻ, thuận tiện .
  • Số 3, 5 đại diện thay mặt cho năng lực chỉ huy, quyền lực tối cao của gia chủ .
  • Số 4 tượng trưng cho bình an, luôn được phù hộ và bảo vệ. Số 8 mang đến tài lộc suôn sẻ và xua đuổi vận xấu .

chính vì vậy, khi lựa chọn số điện thoại cảm ứng hay mật mã, … bạn năng lực chọn những dãy số chứa những số lượng này .

Vật phẩm hộ mệnh tuổi Kỷ Sửu

anh 9 vong da vat ho menh may man cua nguoi tuoi Ky Suu - Tuổi 2009 Mệnh Gì, Con Gì? Kỷ Sửu Sinh Tháng Nào Tốt? - phong-thuy-theo-tuoi
Trong tử vi & phong thủy, mỗi bản mệnh sẽ có vật phẩm hộ mệnh giúp mang đến suôn sẻ, bảo vệ người mang tránh khỏi tai ương, xui rủi. Đối với người tuổi Kỷ Sửu, vật phẩm hộ mệnh tương thích năng lực dùng là vòng đá tử vi & phong thủy hoặc mặt phật bản mệnh Hư Không Bồ Tát .

Khi đeo vòng tay bằng đá nên lựa chọn màu xanh ngọc, đỏ, tím, cam… Những màu sắc này sẽ bổ trợ thêm cho các vật phẩm hộ mệnh. Từ đó mang đến cho nam nữ tuổi Kỷ Sửu ý chí vững bền, kiên định, khéo léo. Luôn bình tĩnh trong mọi vấn đề để khả năng đem đến thành công cho bản thân.

cùng lúc ấy, trải qua vật phẩm hộ mệnh, bản thân khi nào cũng được bảo vệ, sức khỏe thể chất dồi dào, đời sống hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc .

Tử vi trọn đời người sinh năm 2009

Ngay từ thời gian một người sinh ra, thiên mệnh đã phần nào quyết định hành động đến vận mệnh của cuộc sống họ và người sinh năm 2009 cũng không ngoại lệ .
Tu vi nguoi sinh nam 2009 - Tuổi 2009 Mệnh Gì, Con Gì? Kỷ Sửu Sinh Tháng Nào Tốt? - phong-thuy-theo-tuoi

Đường tình duyên

  • Nam mạng: Với sức mạnh của Lửa Sấm Sét thường khá hấp dẫn sự chú ý của các đối tượng khác giới. Họ khả năng khá đào hoa về đường tình duyên nhưng có câu “nhiều quá cũng không tốt”, nếu tâm không vững thì sẽ trải qua nhiều thăng trầm trong tình cảm.

  • Nữ mạng: Nữ

    mệnh Hỏa tuổi Kỷ Sửu 2009 thì những ai sinh tháng 2, 3,9 thường có đường tình duyên khá toàn vẹn và niềm hạnh phúc. Với những tháng sinh còn lại năng lực gặp nhiều điều kiện kèm theo hơn trong nhân duyên .

Cuộc sống

Theo tử vi & phong thủy ngũ hành, người sinh năm 2009 là Lửa Sấm Sét, vốn những người mệnh hỏa đã có phần nóng nảy, thì người thuộc mệnh Lửa Sấm Sét năng lực khá nóng tính đơn thuần mang vạ quấn thân .
Thông thường, thời hạn thơ ấu khá lận đận và nguy hiểm, nhưng đến thời gian trưởng thành, họ sẽ ngày càng thành thục và đời sống sẽ có nhiều hứa hẹn. Càng về sau con đường sự nghiệp sự nghiệp của họ ngày càng một rộng mở .

Công danh sự nghiệp

Phần đa những người mệnh Hỏa thường có sức mạnh vô cùng to lớn. Họ có đủ năng lực và chí lực để làm những việc làm lớn .
Đặc biệt, từ sức mạnh từ Lửa Sấm Sét năng lực giúp con đường công danh sự nghiệp lan rộng ra thênh thang. mặc khác, người mệnh Hỏa luôn đặt chữ Nhẫn lên số 1, nếu không họ sẽ đánh mất rất nhiều thời cơ thậm chí còn kéo theo đổ vỡ trong công danh sự nghiệp sự nghiệp .

Gia đạo

Người mệnh Hỏa phần đa thời hạn đều trải qua đời sống đơn độc, nọ năng lực lập mái ấm gia đình muộn hoặc dễ gặp nhiều biến cố ở đời sống .

Năm gặp hạn

Trong tử vi, năm 23, 25, 30, 31 tuổi được coi là những năm gặp điều kiện kèm theo nhất trong cuộc sống. Những năm này, họ đơn thuần bị vận rủi, năng lực gây tai nạn đáng tiếc gây ảnh hưởng tác động tính mạng con người, đường công không thuận tiện, đơn thuần xảy ra xích míc .
mặc khác, mỗi khi vượt qua những tai hạn trên, đời sống của bạn lại liên tục phất lên như diều gặp gió .

Kỷ Sửu sinh tháng nào tốt và không tốt?

Sau 2009 mệnh gì ? Thì tuổi Kỷ Sửu 2009 sinh tháng nào tốt là điều vô cùng quan trọng. Để giúp fan hâm mộ vấn đáp thắc mắc trên, cùng công ty chúng tôi từng bước nghiên cứu và phân tích cái may cái rủi theo mỗi tháng sinh theo lịch năm 2009 âm lịch bạn nha !

Tháng sinh tốt đối với người sinh năm Kỷ Sửu 

Tuoi suu sinh thang 6 duoc nhieu phuc tinh phu tro - Tuổi 2009 Mệnh Gì, Con Gì? Kỷ Sửu Sinh Tháng Nào Tốt? - phong-thuy-theo-tuoi

Tháng Dần (tháng 1): Được coi là tiết đầu xuân, là thời điểm khá đẹp trong một năm. Nguồn năng lượng từ Lửa Sấm Sét cộng thêm sức mạnh của chúa tể sơn lâm, con đường công danh sự nghiệp thường khá rộng mở. mặc khác, họ cần phải đặt chữ Nhẫn lên hàng đầu, tránh những tai họa không đáng có.

Tháng Thìn (tháng 3): Thời điểm tháng 3 được coi là một trong số những tháng may mắn nhất của người tuổi Sửu. Tuổi Sửu sinh vào tháng 3 thì cuộc sống họ khá bình yên, tiêu dao và tự tại. Họ có luôn được các vị thần bảo hộ, tránh khỏi rất nhiều tai ương hay điều kiện trong cuộc đời. 

Tháng Mùi (tháng 6): Người sinh vào tháng 6 thường gặp rất nhiều may mắn, được phúc tinh chiếu cố. Họ có thừa năng lực, có sự hiểu biết uyên bác, con đường công danh rộng mở, cuộc sống giàu sang. Càng về già cuộc đời càng viên mãn, luôn suôn sẻ ở đời sống.

Tháng Thân (tháng 7): Người sinh tháng 7 thường có sự nghiệp vô cùng lừng lẫy. Họ là những người khả năng dùng toàn bộ sức mạnh của Lửa Sấm Sét, có khí chất bất phàm. Cuộc sống hôn nhân dù nam hay nữ đều gặp nhiều may mắn đầm ấm hạnh phúc, con cháu đầy nhà.

Tháng Dậu (tháng 8): Người Kỷ Dậu sinh tháng 8 được hưởng phúc khí từ tổ tiên, con đường đi khá bằng phẳng, không gặp quá nhiều thăng trầm ở đời sống. Về mặt sức khỏe, họ cũng được phúc tinh chiếu cố, còn về mặt tình duyên con cháu khá suôn sẻ và hưng vượng.

Tháng Tý (tháng 11): Cuộc sống khả năng gặp nhiều điều kiện đặc biệt là trên con đường công danh sự nghiệp mặc khác, người sinh năm 2009 khá có sức khỏe tốt, vượt qua các tai hạn điều kiện thì cả đời bình an và nhận nhiều phúc ấm từ tổ tiên.

Tháng sinh không tốt, kém may mắn

Nam 2009 menh gi Con duong cong danh su nghiep - Tuổi 2009 Mệnh Gì, Con Gì? Kỷ Sửu Sinh Tháng Nào Tốt? - phong-thuy-theo-tuoi

Tháng Mão (tháng 2): Phần đa người sinh năm 2009 vào tháng Mão thường khá cẩu thả và hấp tấp. Họ đơn giản bỏ qua nhiều cơ hội thăng tiến, không có sự trưởng thành và trầm ổn. 

Tháng Tỵ (tháng 4): khả năng nói, tháng Tỵ thường không quá may mắn với những người tuổi Sửu. Họ nhiều gặp phải xui xẻo, dù là một người tài nhưng lại không được trọng dụng. Không những thế, họ nhiều gặp phải những tai ương liên quan đến sức khỏe, dễ bị mắc bệnh vặt.

Tháng Ngọ (tháng 5): Nếu tính toán, thì tuổi Kỷ Sửu nên tuyệt đối tránh sinh vào tháng 5. Những người sinh tháng này thường gặp tai ương liên tục, liên tục bị vận rủi bám thân. Khó khả năng thành công trên con đường công danh sự nghiệp.

Tháng Tuất (tháng 9):Tuổi Sửu lại sinh vào tiết Hàn Lộ thường gặp vô số điều kiện ở đời sống. Thông thường tuổi thơ của họ khá điều kiện, cần trải qua quy trình rèn luyện dài lâu thì mới đạt được thành tựu nhất định.

Tháng Hợi (tháng 10): Nếu sinh ngay trong thời điểm tiết lập đông, vận mệnh sắp đặt sẽ trải qua nhiều gian truân, nhiều gặp điều kiện tai ương. mặc khác, càng về sau cuộc đời của họ càng có nhiều khởi sắc và cũng khả năng đạt được nhiều thành tựu nhất định.

Tháng Sửu (tháng 12): Tháng Sửu được coi là tháng kém may mắn của người tuổi Sửu. Tài lộc khó tụ, cuộc đời gặp nhiều lận đận. Sinh tháng 12 tuổi trẻ thường không giàu sang, đủ ăn đủ mặc. mặc khác, càng về sau, con đường sự nghiệp ngày càng thênh thang rộng mở.

khả năng bạn lưu tâm: Nam| Nữ mệnh Hỏa hợp và kỵ màu sắc gì theo phong thủy?

Mọi Người Cũng Xem

  Luận giải vị trí, ý nghĩa sao bạch hổ trong tử vi chi tiết cụ thể nhất – Hungthinhreals

Trên đây là những chia sẻ của công ty chúng tôi về sinh năm 2009 mệnh gì? công ty chúng tôi hy vọng qua bài chia sẻ phong thủy theo tuổi mang đến hôm nay, bạn sẽ cập nhật thêm nhiều kiến thức thú vị về phong thủy ngũ hành. Hẹn gặp lại quý độc giả trong những bài chia sẻ tiếp theo.

Tuổi Sửu Sinh vào Giờ Ngày Tháng Năm nào thì Giàu Sang Phú Quý tiền tiêu mỏi cả tay

You may also like

Để lại một bình luận