#1 Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 năm 2021 có tốt không? Cách hóa giải Kim Lâu

Bởi chokienthuc

Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2021 sẽ giúp bạn nắm bắt được những điều tốt, xấu sẽ xảy ra với mình trong 1 năm sắp tới. Muốn biết Tân Sửu (2021) người sinh năm 2001 sẽ đón nhận những điều gì. Hãy đọc ngay những thông tin dưới đây, Thăng Long Đạo Quán sẽ giải đáp chi tiết cho bạn.

Contents

1/ Tổng quan về tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2021

Vào năm Tân Sửu ( 2021 ) những người sinh năm Tân Tỵ 2001 sẽ bước sang tuổi 21. Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2021 của bạn sẽ gặp được quý nhân phù trợ giúp cho mọi việc trong đời sống trở nên thuận tiện, thuận tiện hơn. Tuy nhiên cần thận trọng lời ăn lời nói hoàn toàn có thể dẫn tới thị phi, ảnh hưởng tác động đến học tập, mái ấm gia đình và tình duyên của bạn. Tiền bạc của bạn trong năm nay sẽ có nhiều hao tổn do bị lừa, trộm cắp. Vì vậy cần thận trọng hơn trong việc bảo vệ gia tài của mình .

tử vi tuổi tân tỵ 2001 năm 2021

Tổng quan tử vi của người sinh năm 2001 năm 2021 (tuổi con rắn) cơ bản như sau:

  • Mạng : Bạch Lạp Kim
  • Tướng tinh : Con khỉ
  • Thái Tuế : Không phạm
  • Tam tai : Phạm – Tam tai năm thứ 3
  • Kim lâu : Phạm – Kim Lâu Thê
  • Hạn hoang ốc : Phạm – Tam Địa Sát
  • Hướng tốt nhất xuất hành : Đông Nam và Nam

2/ Luận tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2021 nam – nữ mạng

2.1 Luận tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 về sao hạn

Nam mạng Nữ mạng
Sao chiếu mạng Sao Thủy Diệu ( Thủy Tinh )Công việc học tập không thuận tiện nhưng nhờ có quý nhân phù trợ mà mọi việc trở lên thuận tiện hơn. Có thể gặp chuyện thị phi, bị nói xấu hoặc đàm tiếu sau sống lưng .Sao Thủy Tinh là một phúc tinh chủ về hỷ sự nên nhà đạo năm nay hoàn toàn có thể sẽ đón thêm thành viên mới . Sao Mộc Đức ( Mộc Tinh )Có thể gặp quý nhân giúp sức, chỉ bảo và vạch ra con đường đi đúng đắn. Kết giao được nhiều mối quan hệ tốt, chất lượng hoàn toàn có thể giúp sức nhiều cho bạn trong đời sống .Gia đạo yên ấm, hoàn toàn có thể tiếp đón nhiều tin vui về hỷ sự. Tình duyên của bạn cũng có nhiều tin vui .
Hạn tuổi Hạn : Ngũ Mộ ( Tiểu Hạn )Hạn này sẽ khiến cho bạn hao tốn tiền tài, của cải, hoàn toàn có thể bị lừa, chiếm đoạt gia tài, trộm cắp .Ngoài ra bạn còn hoàn toàn có thể gặp thực trạng ốm đau lê dài. Gây ảnh hưởng tác động nhiều đến niềm tin và tài lộc . Hạn :Ngũ Mộ ( Tiểu Hạn )Hao tài lộc, tiền tài là việc bạn không hề tránh khỏi khi gặp hạn Ngũ Mộ. Có thể là do bị người khác lừa gạt, trộm cắp. Vì vậy không nên cho người khác ngủ nhờ .Sức khỏe trong năm nay cũng không được không thay đổi, dễ mắc những bệnh lý lê dài .

2.2 Luận tử vi tuổi Tân Tỵ về sao chiếu theo năm

Nam mạng

Nữ mạng

Cung tiểu vận Các sao cố định và thắt chặt : Thiên Mã, Thanh Long, Điếu Khách, Bệnh .Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2021 nam mạng cần chú ý quan tâm nhiều đến việc đi lại, xe cộ. Ra ngoài gặp nhiều bất lợi nên cần cố gắng nỗ lực hơn nữa mới đạt được thành tựu như mong ước . Các sao cố định và thắt chặt : Tang Môn, Phi Liêm, Lưu Hà, Thai. Gia đạo hoàn toàn có thể gặp nhiều chuyện buồn chán đưa tới, hoàn toàn có thể gặp tang sự. Sức khỏe kém, nhất là những bệnh về máu huyết .
Cung xung chiếu Các sao cố định và thắt chặt : Thiên Phúc, Quốc Ấn, Long Trì, Quan Phủ, Thiên Khốc, Triệt, Tuần, Tràng sinh, Tướng Quân. Khi ra ngoài bạn sẽ gặp nhiều khó khăn vất vả nhưng nhờ âm phúc của tổ tiên mà mọi việc đều hóa bình an, cát lành . Các sao cố định và thắt chặt : Thiên Quan, Phượng Các, Giải Thần, Lộc Tồn, Bác Sỹ, Đế Vượng, Bạch Hổ. Nhờ phúc phần của tổ tiên mà năm nay mọi việc bạn thực thi đều trôi chảy, hanh thông. Mọi khó khăn vất vả sẽ được xử lý và mang lại hiệu quả như mong ước .
Cung nhị hợp Các sao cố định và thắt chặt : Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đường Phù, Hồng loan, Hỷ Thần, Thiên Không Cô Thần Kiếp Sát, Lâm Quan. Gia đạo hoàn toàn có thể nhận được nhiều tin vui đưa tới. Nhận được nhiều sự giúp sức của những người xung quanh khiến cho mọi việc thuận tiện hơn . Các sao cố định và thắt chặt : Lộc Tồn Bác Sỹ, Tràng Sinh, Bạch hổ. Năm nay sức khỏe thể chất kém, hoàn toàn có thể mắc những bệnh lý hoặc bị con vật cắn, đá. Vì vậy cần chú ý quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe thể chất và có hướng điều trị ngay từ khi phát hiện bệnh .
Cung tam hợp Các sao cố định và thắt chặt : Tang Môn, Phi Liêm, Lưu Hà, Quan Đới, Thanh Long, Tuế Phá, Thiên Hư, Thai. Sức khỏe của bạn trong năm nay kém, hoàn toàn có thể ốm đau kéo dài lâu ngày khó khỏi. Hoặc việc làm học tập bị tiểu nhân hãm hại, khiến bạn không đạt được tác dụng như mong ước . Các sao cố định và thắt chặt : Thiên Mã, Thanh Long, Điếu Khách, Bệnh, Phục Binh, Tuế Phá, Thiên Hư, Quan Đới. Năm nay sức khỏe thể chất của bạn không tốt, hao tốn nhiều tài lộc hoặc bị lừa. Gia đình trung khí không tốt, liên tục xích míc, cự cãi, hoàn toàn có thể có chuyện buồn đưa tới .

2.3 Tổng kết tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2021

Nam mạng

Nữ mạng

Công việc học tập Học tập, quan hệ bạn hữu trong năm Tân Sửu của bạn không được tốt. Thường xuyên cự cãi, xích míc khiến cho những mối quan hệ bị rạn nứt. Vì vậy cần quan tâm nhiều hơn đến lời nói, tránh thị phi, vạ thân và ảnh hưởng tác động đến những mối quan hệ . Các mối quan hệ bạn hữu của bạn trong năm nay không được tốt, hoàn toàn có thể xảy ra sự không tương đồng quan điểm, tranh cãi. Công việc học tập thế cho nên mà cũng bị tác động ảnh hưởng xấu đi .
Tài lộc, tài lộc Bạn sẽ tiêu tốn nhiều tiền tài vào việc làm học tập, ăn chơi. Vì vậy cần có kế hoạch tiêu tốn tốt hơn, hạn chế những tiêu tốn không đáng phát sinh . Còn nhỏ tuổi nên bạn chưa kiếm được nhiều tiền tài. Tuy nhiên việc làm học tập, đời sống lại khiến bạn phải tiêu tốn khá nhiều .
Tình yêu, nhà đạo Năm nay mái ấm gia đình của bạn thiếu trung khí. Do liên tục xảy ra xích míc, sự không tương đồng quan điểm với nhau khiến cho không khí mái ấm gia đình thường căng thẳng mệt mỏi, thiếu niềm hạnh phúc . Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2021 nữ mạng nhà đạo năm nay gặp nhiều bất hòa, xích míc giữa những thành viên. Nếu không giải quyết và xử lý tốt hoàn toàn có thể xảy ra tranh cãi, sự không tương đồng lớn .
Sức khỏe Năm nay bạn cần chú ý quan tâm đi lại, xe cộ. Nó hoàn toàn có thể nó sẽ để lại sẹo, tỳ vết trên khung hình. Cần thận trọng hoàn toàn có thể động giao kéo trong năm Tân Sửu . Sức khỏe của bạn không được tốt. Có thể gặp va chạm xe cộ trong năm nay. Vì vậy cần thận trọng trong việc chăm nom sức khỏe thể chất và đi lại để tránh những tai nạn đáng tiếc đáng tiếc xảy ra .
Màu sắc tương thích

Muốn tăng tài lộc, mức độ may mắn thì bạn nên sử dụng

màu xanh. Và nên hạn chế sử dụng màu vàng, đen nó hoàn toàn có thể khiến bạn không an tâm, lo ngại về mọi việc xung quanh .

Màu đenhoàn toàn có thể sẽ giúp bạn lôi cuốn tài lộc, như mong muốn. Vì vậy hãy tiếp tục dùng những đồ vật màu này. Nên hạn chế dùng màu vàng, trắng vì đây là màu đại kị của bạn trong năm nay .

Kết luận: Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2021 cả mệnh nam và nữ đều gặp những khó khăn nhất định trong công việc học tập. Tuy nhiên nhờ những mối quan hệ bạn bè tốt mà mọi việc trở nên thuận lợi hơn. Năm nay bạn gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Có thể gặp được một nửa tâm đầu ý hợp trong năm nay.

➥ Xem hung cát, tử vi trọn đời về tình duyên, việc làm, sức khỏe thể chất … cho người thân trong gia đình và bè bạn :Họ và tênNgày sinhGiờ sinhGiới tínhNamNữ

3/ Phương pháp hóa giải vận hạn trong năm 2021 của Tân Tỵ

3.1 Hóa giải sao chiếu hạn xấu

Mạng nam Tân Tỵ năm 2021 sẽ gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh, bạn hoàn toàn có thể cầu bình an, tài lộc vào ngày 21 âm lịch những tháng trong năm. Đặc biệt nên cúng vào 2 tháng kiêng cự 4, 8 âm lịch. Khi cúng nên thắp 7 ngọn đèn, hướng về phía Bắc để lễ trong khoảng chừng thời hạn từ 21 – 23 giờ .Sao Thủy Diệu chiếu thì bạn thường hay gặp những yếu tố về lời nói, thị phi. Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến những lời nói của bản thân, cử chỉ không tốt của bạn hoàn toàn có thể làm cho người khác hiểu nhầm, không dễ chịu. Để tình yêu thăng hoa, hòa thuận với những thành viên trong mái ấm gia đình bạn cũng cần quan tâm đến lời nói. Lên tâm lý thật kỹ tránh làm tổn thương người khác bằng những lời nói khi nóng giận ,Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2021 nữ mạng gặp sao Mộc Đức chiếu thì đầu năm bạn nên cầu bình an, tài lộc để mang lại suôn sẻ cho cả năm. Vào ngày 25 âm lịch hàng tháng bạn nên thắp 20 ngọn đèn, cúng vào lúc 19 – 21 giờ, hướng về phía Đông lễ. Việc này sẽ giúp nhà đạo thêm hòa thuận, những thành viên trong mái ấm gia đình gặp nhiều suôn sẻ .

3.2 Hóa giải sao xấu theo lá số tử vi

Năm Tân Sửu ( 2021 ) bạn hoàn toàn có thể gặp phải thị phi, đàm tiếu do lời nói gây ra. Vì vậy để tránh những điều này thì bạn nên quan tâm nhiều hơn đến lời nói. Tránh gây ra những hiểu nhầm, tranh cãi không đáng có của bạn với những người xung quanh. Những điều này hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động đến hiệu quả học tập, uy tín của bạn .Bạn cần quan tâm nhiều hơn đến xe cộ, đi lại trong năm nay. Có thể gặp phải những va chạm, tai nạn thương tâm giật mình. Vì vậy cần chú ý quan tâm tập trung chuyên sâu khi tham gia giao thông vận tải để hoàn toàn có thể giải quyết và xử lý tốt mọi trường hợp .Năm nay bạn phạm kim lâu thê – gây họa cho người bạn đời tri kỷ. Vì vậy năm nay bạn không nên cưới hỏi, nó hoàn toàn có thể ảnh hưởng tác động đến công danh sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe thể chất, thậm chí còn là tính mạng con người của 2 vợ chồng .Bạn không nên triển khai lập mái ấm gia đình trong năm nay, nhưng nếu bắt buộc phải cưới trong năm nay thì bạn hoàn toàn có thể vận dụng những cách hóa giải như sau :

  • Cưới 2 lần để hóa giải việc ly hôn, tình duyên không toàn vẹn. Hoặc để tình cảm vợ chồng thêm hòa hợp, gắn bó với nhau .
  • Thực hiện cưới xin vào ngày đông chí, theo ý niệm xưa thì ngày đông chí là ngày đoàn viên, sum vầy của những thành viên trong mái ấm gia đình .
  • Chờ qua ngày sinh nhật tuổi âm của mình là bạn hoàn toàn có thể thực thi kết hôn như thông thường .

Mạng nam Tân Tỵ muốn việc làm học tập tốt hơn, mọi việc thuận tiện thì nên phối hợp với người tuổi 1988 và 2001. Và không nên hợp tác, thao tác gần với người 1986, 1995 họ hoàn toàn có thể sẽ mang đến khó khăn vất vả, buồn chán dành cho bạn. Tháng 4, 8 âm lịch là tháng tốt nhất trong năm, bạn hoàn toàn có thể tận dụng thời hạn này để đạt được hiệu suất cao như mong ước .Nữ mạng Tân Tỵ muốn có được 1 năm tốt hơn, thao tác gì cũng suôn sẻ thành công xuất sắc thì nên tích hợp với người sinh năm 2001, 2005. Và nên hạn chế tiếp xúc với người sinh năm 1994, 2008. Họ hoàn toàn có thể làm cho bạn không đạt được nhiều thành tựu như mong ước. Tháng tốt nhất dành cho bạn là tháng 10, 12 âm lịch .Một số vật phẩm tử vi & phong thủy để ngày càng tăng thêm suôn sẻ cho bạn đó chính là tượng rắn, vòng tỳ hưu, kỳ lân, vòng tay đá mắt mèo, vòng tay thạch anh … Hoặc bạn hoàn toàn có thể trồng một số ít cây tử vi & phong thủy trong nhà như cây bạch mã, trúc phát lộc, cây lan chi, ngọc ngân …. Những vật phẩm này sẽ giúp bạn lôi cuốn như mong muốn và ép chế những xấu đi cho mệnh chủ .Ngoài ra sử dụng sim tử vi & phong thủy cũng giúp bạn kích suôn sẻ, tài lộc trên con đường sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe thể chất. Muốn biết bản thân tương thích với dãy số nào. Hãy điền rất đầy đủ thông tin tại :Họ và tênNgày sinhGiờ sinhGiới tínhNamNữ

4/ Luận tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2021 theo tháng

4.1 Tử vi các tháng trong mùa xuân

  • Tháng 1: Mọi việc trong tháng này của bạn không được như ý muốn. Cần cẩn trọng đi lại, xe cộ và mất mát tiền bạc, của cải.

  • Tháng 2: Tháng này bạn sẽ tiêu hao nhiều tiền bạc vào công việc học tập, cần cẩn thận có kẻ tiểu nhân hãm hại. Sức khỏe của bạn tháng này không được tốt.

  • Tháng 3: Bạn sẽ đón nhiều may mắn, thuận lợi trong học tập. Tuy nhiên cần chú ý lời nói, tránh gây thị phi, hiểu lầm.

4.2 Tử vi các tháng trong mùa hè

  • Tháng 4: Gia đạo đón nhận nhiều tin vui, có thể tìm được 1 nửa như mong muốn. Công việc học tập đạt được nhiều kết quả tốt do được mọi người xung quanh giúp đỡ.

  • Tháng 5: Chú ý đến sức khỏe của người lớn tuổi trong nhà, cẩn thận đi lại, xe cộ. Khi ra ngoài có quý nhân giúp đỡ nên mọi việc đều thuận lợi, hóa cát lành.

  • Tháng 6: Công việc làm ăn, kinh doanh của bố mẹ không được tốt. Kết quả học hành của bạn cũng không được tốt.

tử vi tuổi tân tỵ năm 2021

4.3 Tử vi các tháng theo mùa thu

  • Tháng 7: Tình cảm gia đạo không được tốt, nhận được sự giúp đỡ của mọi người nên bạn có thể hoàn thành tốt mọi dự định của mình. Cần chú ý lời nói, xe cộ khi tham gia giao thông.

  • Tháng 8: Tháng này bạn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác giới. Tuy nhiên sức khỏe của bạn lại không được tốt, hao tổn nhiều tiền bạc.

  • Tháng 9: Sức khỏe không được tốt, gia đạo không vui về mặt tình cảm. Nhưng lại có nhiều sự thay đổi trong sửa sang, mua sắm đồ vật.

4.4 Tử vi các tháng theo mùa đông

  • Tháng 10: Bạn có thể nhận được nhiều tin vui, hỷ sự từ anh em họ hàng và bạn bè. Tuy nhiên trong tháng này bạn nên hạn chế di chuyển xa để không gặp phải những tai nạn bất ngờ.

  • Tháng 11: Công việc làm ăn của các thành viên trong gia đình không tốt. Sức khỏe của bạn và bố mẹ tháng này đều không tốt.

  • Tháng 12: Bố mẹ của bạn trong tháng này có thể xảy ra mâu thuẫn, bất hòa với nhau. Bạn nên cẩn trọng trong việc đi lại, có thể để lại dấu vết ở tay chân.

Hy vọng với những thông tin tìm hiểu thêm trên đây về tử vi tuổi Tân Tỵ ( 2001 ) năm 2021 sẽ giúp bạn biết được những điều mà bản thân hoàn toàn có thể gặp phải. Hãy tận dụng những điều này để giúp bản thân thành công xuất sắc hơn trong năm mới. Nếu thấy bài viết có ích hãy liên tục theo dõi website của chúng tôi và san sẻ bài viết này đến những người bạn của mình nhé .Hiện nay ứng dụng Thăng Long đạo quán đã được ra đời với mong ước giúp cho bạn hiểu hơn về tử vi & phong thủy, thuận tiện update kỹ năng và kiến thức mọi lúc mọi nơi mà không cần phải mất nhiều thời hạn tìm kiếm. Khi sử dụng ứng dụng bạn sẽ hoàn toàn có thể xem luận giải lá số tử vi, bát tự, tìm số thông tin tài khoản, biển số xe, số điện thoại cảm ứng hợp mệnh, cách cải vận bổ khuyết giúp cho mọi việc trong đời sống được hanh thông, cát lành … Hãy nhanh tay ĐK ứng dụng và sử dụng không tính tiền tại đây :

Xem thêm các năm khác:

Đánh giá post

You may also like

Để lại một bình luận