1968 mệnh gì, tuổi con gì, hợp hướng nào và màu gì nhất ?

Bởi chokienthuc

Bạn sinh năm 1968 tuổi con Khỉ, bạn hợp với các màu vàng sẫm, nâu đất, đỏ, cam, hồng, tím. Vì vậy bạn nên ưu tiên chọn các màu này làm màu chủ đạo trong thiết kế nội thất để giúp việc làm ăn may mắn.

Contents

Sinh năm 1968 mệnh gì?

Người sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ cụ thể Đại Trạch Thổ hay đất nền nhà. Thổ là nơi bắt đầu sự sống của vạn vật và con người trên trái đất, là nơi nuôi dưỡng và phát triển mọi vật. Người mệnh thổ tương sinh với mệnh kim, hỏa; tương khắc với mệnh thủy, mộc.

Sinh năm 1968 thuộc mệnh Thổ

Người sinh năm 1968 đối với nam mạng thì hợp với các con số 2, 5, 8, 9. Còn ngược lại đối với nữ mạng hợp với các con số 1, 6, 7. Đây là những con số may mắn thường được chọn làm ngày xuất hành làm việc.

Sinh năm 1968 tuổi con gì?

Người sinh năm 1968 thuộc năm Mậu Thân âm lịch là tuổi con Khỉ. Năm sinh dương lịch bắt đầu từ ngày 29/01/1968 đến 15/02/1969. Người sinh năm 1968 tam hợp với các tuổi Thân – Tý – Thìn những tuổi này rất thích hợp để hợp tác làm ăn hoặc tính chuyện hôn nhân lâu dài. Tuổi trên sẽ giúp Mậu Thân làm ăn phát đạt, vợ chồng hài hòa nổ lực làm việc để xây dựng hạnh phúc gia đình.

Tam hợp với các tuổi Dần – Thân – Tỵ – Hợi. Đây là các tuổi người sinh năm 1968 không nên kết bạn hoặc hợp tác làm ăn vì sẽ không thành công hoặc gặp nhiều khó khăn trắc trở trong việc làm ăn.

Tính cách của người sinh năm 1968?

Người sinh năm 1968 là người thông minh sáng dạ, tính tình phóng khoáng. Họ là người kiên định không bao giờ gục ngã trước số phận hay khó khăn trong cuộc sống họ luôn tìm cách tiến lên phía trước. Họ là những người sống tốt nhưng ít biểu hiện ra. Là tiếp người ham học hỏi và cần cù trong công việc.

Người sinh năm 1968 hợp màu gì?

Người sinh năm 1968 mệnh Thổ sẽ hợp màu đỏ, màu vàng, màu trắng ; không hợp với màu xanh lá cây, màu đen …. Những sắc tố hợp sẽ giúp người mệnh Thổ lôi cuốn nhiều tài lộc, việc kinh doanh thương mại luôn gặp quý nhân trợ giúp. Vì vậy nên chọn những màu này làm màu chủ yếu trong đời sống để mang lại nhiều như mong muốn .

Tử vi trọn đời của người sinh năm 1968?

Nữ mạng

  • Gia đạo và sự nghiệp của người sinh năm 1968

Gia đạo thì khá êm đềm, không quá nhiều biến cố. Sự nghiệp chỉ nằm ở vận trung, đời sống êm đềm, có sự nghiệp không thay đổi khi bước qua tuổi trung niên .Phần tài lộc của người tuổi Mậu Thân rất được ưu tiên, nhìn chung thì bạn có thừa để có đời sống sung túc .

  • Tình duyên của nữ mạng tuổi mậu thân chia làm 3 trường hợp .

Nếu bạn sinh vào những tháng 3, 6, 7, 8, 11 âm lịch thì có đời sống hôn nhân gia đình mỹ mãn cùng ý trung nhân thiết kế xây dựng niềm hạnh phúc trọn đời. Vợ chồng hòa thuận cùng nhau nổ lực thiết kế xây dựng niềm hạnh phúc mái ấm gia đình, con cháu nghe lời .trái lại nếu nữ Mậu Thân sinh vào những tháng 1, 2, 5, 10, 12 âm lịch có nhiều trắc trở và vấp ngã trong hôn nhân gia đình, đời sống hôn có nhiều cãi cự vợ chồng bất hòa. Để tìm được niềm hạnh phúc thật sự thì nữ tuổi Mậu Thân phải trải qua 2 lần đổ vỡ mới tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc sống mình .Nếu bạn sinh vào tháng 4, 9 âm lịch thì tình duyên lận đận, cuộc sống trải qua nhiều lần tan hợp trong đau khổ, ở đầu cuối mới tìm thấy lương duyên mới và tình yêu đích thực của cuộc sống mình .

  • Cuộc sống của nữ sinh năm 1968

Nhìn chung thì nữ mạng tuổi Mậu Thân có một cuộc sống sung sướng không lo nghĩ nhiều, lúc còn trẻ thì lo ngại nhiều chuyện thời trung vận thì mới khởi đầu tốt đẹp lên dần .Tử vị trọn đời của 1968Xem thêm :

Nam mạng

  • Gia đạo và sự nghiệp

Lúc còn trẻ thì gặp nhiều khó khăn vất vả, trắc trở nhưng mở màn không thay đổi dần khi bước vào trung vận. Đường sự nghiệp không quá thành công xuất sắc chỉ ở mức trung bìnhLúc đỏ chịu nhiều thiếu thốn khó khăn vất vả, từ năm 40 trở lên thì mở màn có đời sống khá đầy đủ không lo nghĩ nhiều về đời sống .

  • Tình duyên của mạng nam sinh năm 1968 cũng chia thành 3 trường 

Nếu sinh vào những tháng 4, 8, 9 và 12 âm lịch sẽ có đời sống hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc nhưng lại có sự biến hóa tối thiểu 1 lần thì mới có đời sống niềm hạnh phúc thực sự

Bạn sinh vào tháng  1, 2, 3, 5 và 10 âm lịch thì trải qua hai lần thay đổi trong tình duyên, bạn sẽ tìm được ý chung nhân thực sự của đời mình.

Cuối cùng là những tháng 6, 7 và 11 âm lịch, nếu bạn sinh những tháng này thì chúng mừng bạn. Bạn sẽ có đời sống hôn nhân gia đình niềm hạnh phúc đến trọn đời

  • Cuộc sống của người sinh năm 1968

Nhìn chung về đời sống của nam Mậu thân thì tời tiền vận lao đao đến trung vận thì sự nghiệp mới khởi đầu không thay đổi, có một đời sống sung túc và vừa đủ .

Tính cách của người sinh năm 1968 là gì?

Người sinh năm 1968 là người thông minh sáng dạ, tính tình phóng khoáng. Họ là người kiên định không bao giờ ngục ngã trước số phận hay khó khăn trong cuộc sống họ luôn tìm cách tiến lên phía trước. Họ là những người sống tốt nhưng ít biểu hiện ra. Là tiếp người ham học hỏi và cần cù trong công việc.

Những hướng tốt của tuổi Mậu Thân

Hướng Đông Bắc ( Sinh khí ) : Đây là hướng lôi cuốn tài lộc, làm ăn thuận tiện .Hướng Tây Bắc ( Diên Niên ) : Củng cố những mối quan hệ trong mái ấm gia đình, giúp những thành viên trong mái ấm gia đình đoàn kết. Gia đình thuận hòa con cái nghe lời .Hướng Tây ( Thiên Y ) : Hướng này đại diện thay mặt cho sức khỏe thể chất .Hướng Tây Nam ( Phục Vị ) : Hướng này đại diện thay mặt cho tài lộc .Những hướng xấu của tuổi Mậu ThânĐó là những hướng như hướng Đông, Đông Nam, Nam, Bắc. Đây là những hướng nên tránh xa so với tuổi Mậu Thân .

Thiết kế nội thất phong thủy cho tuổi 1968

Nếu bạn muốn ngôi nhà đón nhiều tài lộc và như mong muốn vào trong nhà, tránh nhiều tai ương thì chú ý quan tâm những điều sao trong phong cách thiết kế nội thất bên trong theo tử vi & phong thủy :

Thiết kế kiến trúc

phòng khách

Phòng khách là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà, nơi tiếp đón khách và bàn chuyện làm ăn. Vì vậy phòng phải đặt ở vị trí đẹp nhất trong nhà như những hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam .phòng khách của người sinh 1968Nên đặt phòng khách ngay cửa ra vào, tránh đặt ở những góc tối hoặc trong cùng của căn nhà .Chủ nhà tuổi Mậu Thân nên ưu tiên chọn nội thất bên trong trang trí trong nhà có những màu như : Đỏ, tím, hồng, vàng, vàng nhạt, vàng cam, trắngTuyệt đối không nên sử dụng những màu xanh lá cây, xanh lam, màu gỗ. Vì đây là màu kỵ với người tuổi Mậu Thân

Thiết kế nội thất bếp đẹp

Phòng nhà bếp đặt vị trí xấu của ngôi nhà nhưng phải nhìn về bên phải của hướng tốt, như vậy sẽ giúp chủ nhà nhanh tốt, tiền tài vào cửa .Nội thất căn phòng nhà bếp phải được phong cách thiết kế một cách tỉ mỉ, dùng những màu chủ yếu là màu vàng và đỏ sậm đây là những màu tốt cho gia chủ .Lưu ý khi đặt những đồ nội thất bên trong trong phòng nhà bếp. Không đặt nhà bếp nấu gần tủ lạnh và bồn rửa vì nó sẽ mang đến điều không may cho chủ nhà .phòng bếp

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Tuổi nào trong 12 con giáp cũng phải đặt vị trí phòng và và giường ngủ tại nơi có hướng tốt nhất trong nhà. Đối với tuổi Mậu Thân thì nên đặt những hướng đông Bắc ( Sinh Khí ) ; Tây Bắc ( Diên Niên ) ; Tây ( Thiên Y ) ; Tây Nam ( Phục Vị ) .Phòng ngủ của người sinh 1968Xem thêm :Tủ quần áo nên đặt ở những hướng Hướng Đông, Đông Nam, Nam, Bắc .

Đầu giường của gia chủ Mậu Thân nên quay về các hướng Nam, Đông Bắc, Tây Nam.

Màu sắc của phòng ngủ người sinh năm 1968 nên chọn các màu hồng, vàng, đỏ.

Để có được một căn phòng ngủ như ý thích nên chọn những đội ngũ thiết kế thiết kế xây dựng chất lượng những kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm tay nghề vì nó tác động ảnh hưởng nhiều đến đời sống của bạn. nhiều đến đời sống của bạn.

You may also like

Để lại một bình luận