【Sinh Năm 1968】Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

Bởi chokienthuc

Sinh năm 1968 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào, hợp hướng nào, vận mệnh ra sao? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong nội dung dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi

Contents

Sinh năm 1968 mệnh gì?

Những người sinh ra vào năm 1968 Âm lịch ( Dương lịch từ Từ ngày 29/01/1968 đến 15/02/1969 ) sẽ mang mệnh Thổ. Cụ thể là Đại Trạch Thổ ( 大驛土 ), tức là cồn đất, vùng đất đầm lầy hay gò đồi thấp to lớn .
Mệnh Thổ tương sinh với hành Kim, hành Hoả ; và kìm hãm với hành Thuỷ, hành Mộc. Đại Trạch Thổ là một trong những nập âm của mệnh Thổ với ưu điểm là sự linh động khi gặp dịch chuyển .
Sinh năm 1968 mệnh gì?

Những người sinh năm 1968 tuổi con gì?

  • Những người sinh năm 1968 Âm lịch tuổi Thân, tức là con Khỉ.
  • Thiên can: Mậu
  • Tương hợp: GiápTương hình: Quý
  • Địa chi: Thân
  • Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
  • Tứ hành xung: Dần – Thân – Tỵ – Hợi
  • Nam cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ cung Khảm Thủy thuộc Đông tứ mệnh

Sinh năm 1968 năm nay bao nhiêu tuổi?

Tính đến năm hiện tại thì những người sinh ra vào năm 1968 đã ở tuổi 53 và sắp sửa bước sang tuổi 54.

Tính cách của người sinh năm 1968 tuổi Kỷ Hợp mệnh Mộc

Có 3 điểm đặc trưng của hầu hết những người tuổi con Khỉ sinh năm 1968 đó là :

Thông minh, sáng dạ và ham học hỏi: Giống hệt như loài khỉ trong tự nhiên rất lanh lợi, những người sinh năm Mậu Thân (1968) dù là nam hay nữ mạng đều sở hữu tố chất thông minh, sáng dạ. Đặc biệt họ còn là những người rất ham học hỏi và tiếp thu những cái mới. Họ nhanh nhạy với mọi vấn đề và thấu hiểu chúng rất nhanh.

Kiên định và có lập trường vững vàng: Những người tuổi Mậu Thân luôn có chính kiến riêng của mình và hết lòng bảo vệ chính kiến đó. Họ không dễ bị lung lay bởi các yếu tố bên ngoài. Họ kiên định, có lập trường với các vấn đề mà mình theo đuổi và sẽ theo đuổi nó đến cùng. Điều này là một đặc tính tốt thế nhưng cũng bởi vì sự kiên định quá có phần quá mức này khiến họ đôi lúc gặp những khó khăn nhất định.

Là người tốt nhưng không giỏi biểu hiện: Họ cũng là những người có bản tính tốt bụng tuy nhiên họ không giỏi thể hiện ra ngoài nên khiến cho người Mậu Thân dễ bị hiểu lầm và không tạo được thiện cảm từ những người xung quanh. Chỉ thật sự thấu hiểu họ mới thấy được tấm lòng của họ.

Sinh năm 1968 hợp hướng nào?

Ngoài cung ứng thông tin về câu hỏi sinh năm 1968 mệnh gì thì hướng nhà tương thích cho những gia chủ sinh năm Mậu Thân là hướng nào cũng rất được chăm sóc. Vì theo ý niệm, hướng nhà có tác động ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh, niềm hạnh phúc vợ chồng, sự nghiệp tiền tài, dương thọ … của gia chủ .
Hướng nhà còn được gọi là hướng mệnh trạch. Thông thường, người ta mặc định cửa chính ở đâu thì hướng nhà ở đó. Dựa theo tử vi & phong thủy Bát Trạch, có 8 hướng nhà trong đó có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu. Bất cứ ai có dự tính và kế hoạch làm nhà cũng cần phải xem xét, đo lường và thống kê cẩn trọng hướng nhà hợp mệnh gia chủ để tránh tai ương, hậu họa .
Đối với gia chủ sinh năm Mậu Thân 1968, khi so sánh với Bát Trạch, Cửu Cung sẽ ra tác dụng là quẻ mệnh Khôn ( Thổ ) thuộc Tây tứ mệnh. Bởi vậy, chọn hướng làm nhà cần phải theo hướng Tây tứ trạch .
Trong Tây tứ trạch có 4 hướng : Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc. Mỗi một hướng khi tích hợp với bản mệnh gia chủ sẽ tạo thành sao cát tinh khác nhau gồm Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y và Phục vị. Khi đó, dựa vào mục tiêu gia chủ muốn sao cát tinh nào che chở thì lựa chọn hướng nhà tương ứng :

Nam mạng sinh năm 1968

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát)

Nữ mạng sinh năm 1968

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát)

Gia chủ sinh năm 1968 xây nhà vào các năm nào hợp

Gia chủ tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 âm lịch hoàn toàn có thể xây nhà vào những năm sau đây : năm nay ( Bính Thân ), 2019 ( Kỷ Hợi ), 2025 ( Ất Tỵ ), 2026 ( Bính Ngọ ), 2028 ( Mậu Thân ), 2037 ( Đinh Tỵ ), 2043 ( Quý Hợi ), 2044 ( Giáp Tí ), 2052 ( Nhâm Thân ), 2053 ( Quý Dậu ), 2055 ( Ất Hợi ) .

Tuổi hợp với tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 trong chuyện kinh doanh

Với bất kể tuổi nào chứ không chỉ riêng tuổi Mậu Thân, khi bước vào con đường kinh doanh thương mại đều mong ước gặt hái được nhiều như mong muốn, thành công xuất sắc cho mình. Ai cũng muốn được hợp tác với những người hợp mạng .
Đối với người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968, nếu muốn có được sự hợp tác ăn ý trong làm ăn, muốn giàu sang hơn thì tốt nhất nên chú ý quan tâm hợp tác cùng những mệnh tuổi sau đây : Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão. Hùn hạp làm ăn với những tuổi này thì việc làm kinh doanh thương mại sẽ vô cùng suôn sẻ, thuận tiện, sớm đạt được nhiều thành công xuất sắc, mưu sự ắt thành, đại cát đại cát đại lợi .

Sinh năm 1968 nên chọn tuổi nào để dựng vợ gả chồng?

Trong vấn đề lựa chọn vợ chồng, tử vi nữ mạng và tử vi nam mạng tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 sẽ phù hợp với tuổi nào?

Nam mạng sinh năm 1968

Nam mạng tuổi Mậu thân nên chọn lập mái ấm gia đình với những tuổi : Tuổi Canh Tuất, Nhâm Tý, Bính Tý và Bính Ngọ. Kết hôn với những người tuổi này sẽ giúp nam mạng có đời sống niềm hạnh phúc, ngọt ngào, ấm cúng .

Nữ mạng sinh năm 1968

Còn nữ mạng tuổi Mậu Thân nên chọn kết hôn với đàn ông tuổi Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Mùi, Ất Tỵ .

Những tuổi không hợp, kiêng kỵ với người sinh năm 1968 tuổi Mậu Thân

Đối với người tuổi Mậu Thân, để tránh việc làm cũng như việc hợp tác làm ăn gặp phải cảnh thất bại, khó khăn vất vả trở ngại dẫn tới thua lỗ, tình duyên chịu nhiều cay đắng, dang dở, xa cách triền miên khi kết hôn … thì không nên hợp tác hay lập mái ấm gia đình với những tuổi sau : Quý Mão, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Dậu, Bính Thân và Tân Mão .

Sinh năm 1968 hợp với màu sắc gì?

Sinh năm 1968 tuổi Mậu Thân hợp với sắc tố nào cũng rất được chăm sóc. Những sắc tố suôn sẻ thường dựa vào bản mệnh của tuổi đó. Như vậy, tuổi Mậu Thân mệnh Mộc sẽ hợp và không hợp với những sắc tố sau đây :

Những màu sắc tương hợp

  • Màu bản mệnh: Vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.
  • Màu tương sinh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

Những màu sắc kiêng kỵ

  • Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc vì Thổ sinh Mộc nên dùng màu hành Mộc sẽ bị hút vượng khí.

Trong thuyết tử vi & phong thủy, sắc tố có ảnh hưởng tác động tới tài vận của thân chủ. Nếu ứng dụng màu hợp tuổi vào đời sống thì người tuổi Mậu Thân sẽ lôi cuốn nhiều vượng khí, gặp được nhiều suôn sẻ, tránh vận rủi ro xấu .

Những con số may mắn với người sinh năm 1968

  • Nam hợp các số: 2, 5, 8, 9
  • Nữ hợp các số: 1, 6, 7

Ứng dụng số lượng hợp tuổi này trong việc chọn số điện thoại cảm ứng, số thẻ ngân hàng nhà nước … để kích hoạt vận may tài lộc, tăng sinh khí, tốt cho ý thức và sức khỏe thể chất của thân chủ tuổi Mậu Thân

Tử vi người sinh năm 1968 tuổi Mậu Thân

Nam mạng Mậu Thân sinh năm 1968

Gia đạo và sự nghiệp

Lúc còn trẻ thì đàn ông tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 hoàn toàn có thể sẽ phải gặp nhiều khó khăn vất vả, thử thách trắc trở nhưng mở màn không thay đổi dần khi họ bước sang tuổi trưởng thành và tuổi trung niên. Đường công danh sự nghiệp không quá thành công xuất sắc chỉ ở mức trung bình
Lúc đỏ chịu nhiều thiếu thốn khó khăn vất vả, từ năm 40 trở lên thì khởi đầu có đời sống vừa đủ không lo nghĩ nhiều về đời sống .

Tình duyên của mạng nam sinh năm 1968 cũng chia thành 3 trường

  • Nếu sinh vào các tháng 4, 8, 9 và 12 âm lịch sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng lại có sự thay đổi ít nhất 1 lần thì mới có cuộc sống hạnh phúc thực sự
  • Bạn sinh vào tháng 1, 2, 3, 5 và 10 âm lịch thì trải qua hai lần thay đổi trong tình duyên, bạn sẽ tìm được ý chung nhân thực sự của đời mình.
  • Cuối cùng là các tháng 6, 7 và 11 âm lịch, nếu bạn sinh các tháng này thì chúng mừng bạn. Bạn sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đến trọn đời

Cuộc sống của người sinh năm 1968

Nhìn chung về đời sống của nam Mậu Thân thì lúc tiền vận có chút lao đao nhưng đến thời trung vận thì sự nghiệp của họ mới khởi đầu không thay đổi, vững chãi và tăng trưởng. Nhờ đó, những người đàn ông tuổi Mậu Thân sẽ có một đời sống sung túc và rất đầy đủ .

Nữ mạng Mậu Thân sinh năm 1968

Gia đạo và sự nghiệp của người sinh năm 1968

Gia đạo thì khá êm đềm, không quá nhiều biến cố. Sự nghiệp chỉ nằm ở vận trung, đời sống êm đềm, có sự nghiệp không thay đổi khi bước qua tuổi trung niên .

Phần tài lộc của người tuổi Mậu Thân rất được ưu ái, nhìn chung thì bạn có thừa để có cuộc sống sung túc.

Tình duyên của nữ mạng tuổi mậu thân chia làm 3 trường hợp

  • Nếu bạn sinh vào các tháng 3, 6, 7, 8, 11 âm lịch thì có cuộc sống hôn nhân mỹ mãn cùng ý trung nhân xây dựng hạnh phúc trọn đời. Vợ chồng hòa thuận cùng nhau nổ lực xây dựng hạnh phúc gia đình, con cái nghe lời.
  • Ngược lại nếu nữ Mậu Thân sinh vào các tháng 1, 2, 5, 10, 12 âm lịch có nhiều trắc trở và vấp ngã trong hôn nhân, cuộc sống hôn có nhiều cãi vã vợ chồng bất hòa. Để tìm được hạnh phúc thật sự thì nữ tuổi Mậu Thân phải trải qua 2 lần đổ vỡ mới tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình.
  • Nếu bạn sinh vào tháng 4, 9 âm lịch thì tình duyên lận đận, cuộc đời trải qua nhiều lần tan hợp trong đau khổ, cuối cùng mới tìm thấy lương duyên mới và tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Cuộc sống của nữ sinh năm 1968

Nhìn chung thì nữ mạng tuổi Mậu Thân có một cuộc sống sung sướng không lo nghĩ nhiều, lúc còn trẻ thì lo ngại nhiều chuyện thời trung vận thì mới mở màn tốt đẹp lên dần .

Diễn biến tử vi của tuổi Mậu Thân 1969 trong từng năm

Nam mạng tuổi Mậu Thân sinh năm 1959

  • Năm 20 tuổi: Phải hết sức thận trọng trong tất cả mọi việc đề phòng tai ách hay hao tiền tốn của
  • Năm 21 tuổi: Ở tuổi này, nam giới tuổi Mậu Thân nên hạn chế những xao nhãng mà cần chú tâm nhiều hơn tới công việc và sự nghiệp của mình.
  • Năm 22 tuổi và 23 tuổi: Trong 2 năm này, nam Mậu Thân bắt đầu có những thuận lợi tuy nhiên tâm tình vẫn phiền muộn.
  • Năm 24 tuổi và 25 tuổi: Trong cuộc sống có nhiều lo âu, tài vận không được hanh thông.
  • Năm 26 tuổi: Một năm thuận lợi về nhiều khía cạnh
  • Năm 27 tuổi và 28 tuổi: Cần thận trọng về tình duyên, công danh, sự nghiệp, sức khỏe
  • Năm 29 tuổi và 30 tuổi: Cần chú ý hơn đến chuyện công việc, nói chung hai năm này không có biến cố gì lớn hay quan trọng xảy đến.
  • Năm 31 tuổi: Năm này tiền tài dư dả
  • Năm 32 tuổi: Cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bản thân gặp chút rắc rối cần bình tĩnh sáng suốt để giải quyết, tránh những việc nhỏ để làm đại sự.
  • Năm 33 tuổi và 34 tuổi: Tránh vi hành xa và nên quan tâm hơn đến công việc
  • Năm 35 tuổi: Lúc này cuộc sống và tài vận có nhiều hay đẹp.
  • Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Tài vận và cuộc sống được thịnh vượng nhưng phải chú ý giữ gìn sức khỏe
  • Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Vào những năm này, công danh, sự nghiệp đều gặp thuận lợi. Gia đình hòa thuận, yên vui. Cuộc sống thêm phần đủ đầy, dư dả.
  • Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Sức khỏe không thực sự tốt nên cần được chú trọng quan tâm nhiều hơn.
  • Từ năm 51 tuổi đến năm 56 tuổi: Tiền tài có phần yếu kém, nên suy nghĩ vấn đề kiên định, không nên tin tưởng hoặc phó thác quá nhiều cho người khác.
  • Từ năm 57 tuổi đến năm 65 tuổi: Được hưởng nhiều phúc phần khi về già.

Nữ mạng tuổi Mậu Thân sinh năm 1959

  • Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi: Nữ tuổi mậu thân 1968 trong khoảng 20 đến 25 tuổi có tài vận, tình duyên gặp nhiều khó khăn và trở ngại.
  • Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi: Các vấn đề về tiền tài, tình cảm, công việc đã có những khởi sắc nhất định.
  • Từ năm 31 tuổi đến năm 35 tuổi: Tài lộc vô cùng dồi dào, vận may cùng song hành cùng bạn vào khoảng thời gian này. Mạnh dạn tận dụng làm ăn sẽ khiến cho bạn thành công bất ngờ.
  • Từ năm 36 tuổi đến năm 40 tuổi: Gia đạo có chút xích mích, tiền bạc và công việc cũng như tình duyên có vấn đề, cần thận trọng.
  • Từ năm 41 tuổi đến năm 45 tuổi: Cuộc sống quay lại với nhiều niềm vui ở các khía cạnh.
  • Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Cần quan tâm hơn đến gia đình để giải quyết các khúc mắc trước khi mọi chuyện đi xa hơn.
  • Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi: Có triển vọng về tài chính, nên nắm bắt để có tiền tài dồi dào.

Tổng kết

Bài viết này đã giải đáp sinh năm 1968 mệnh gì, tuổi con gì, hợp với tuổi nào, kỵ với tuổi nào, hợp hướng nào, vận mệnh ra sao? Mong rằng nội dung trên đã giúp bạn biết thêm về tử vi của người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968 nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi.

You may also like

Để lại một bình luận