Sinh năm 1959 mệnh gì? Vận hạn người tuổi này ra sao?

Bởi chokienthuc

Ngày nay có rất nhiều người quan tâm tới phong thủy, hành và cả tử vi. Thế nhưng sinh năm 1959 mệnh gì, tương sinh, tương khắc với mệnh nào vẫn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Trong bài viết này hãy cùng Thiên Mộc Hương đi tìm hiểu những thông tin trên.

Contents

I. 1959 Mệnh gì? Khái quát người sinh năm 1959

1. 1959 mệnh gì? Tuổi con gì

Chiếu theo thuyết âm dương ngũ hành, mọi thứ vật chất tồn tại đều được quy thành 5 hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Theo bảng Can – Chi – Mệnh, những người sinh năm 1959 là năm Kỷ Hợi (tức tuổi con Lợn) mang mệnh Mộc, cụ thể là Bình Địa Mộc. 

>> XEM THÊM: 

>> Tham khảo thêm bảng xem cung mệnh ngũ hành các năm sinh 

2. Khái quát tử vi 1959 

Trong phần trước chúng ta đã cùng tìm hiểu những người sinh năm 1959 mệnh gì. Vậy tử vi người sinh năm 1959 như thế nào, hãy cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu tổng quan tử vi người sinh năm 1959.

Nữ mạng Kỷ Hợi : Nữ mạng sinh 1959 phần lớn có cuộc sống khá khó khăn vất vả và khó khăn vất vả ở cả thời kỳ trung vận và tiền vận. Chỉ khi bước đến tuổi già ( hậu vận ) thì đời sống mới có được thảnh thơi, yên ổn, an nhàn .
Khái quát tử vi trọn đời người sinh năm 1959.
Nam mạng Kỷ Hợi : Trái với tử vi của nữ mạng, nam mạng Kỷ Hợi có đời sống khá viên mãn. Con đường sự nghiệp sự nghiệp và tình duyên tốt, vợ chồng niềm hạnh phúc, tiền tài dồi dào. Tuy nhiên trong thời kỳ tiền vận đời sống có gặp chút phiền muộn. Chỉ khi bước sang thời kỳ trung vận và hậu vận thì đời sống mới khởi đầu được hưởng phúc thảnh thơi .

3. 1959 hợp mệnh gì?

Bản chất Ngũ hành là một vòng tròn gồm có những mối quan hệ tương sinh, tương khắc và chế ngự có mối liên hệ mật thiết với nhau. Thế giới không chỉ có tương sinh hoặc tương khắc và chế ngự .
Mối quan hệ tương sinh được hiểu là sự sinh trưởng, tương hỗ, làm cho nhau tăng trưởng hơn, đơn cử là :

  • Thổ sinh Kim
  • Kim sinh Thủy
  • Thủy sinh Mộc
  • Mộc sinh Hỏa
  • Hỏa sinh Thổ

Mối quan hệ tương hợp được hiểu là sự hòa hợp, bình đẳng, cân đối là :

  • Thổ hợp Thổ
  • Kim hợp Kim
  • Thủy hợp Thủy
  • Mộc hợp Mộc
  • Hỏa hợp Hỏa

Khi lựa chọn tình nhân, đối tác chiến lược, bạn đời tri kỷ bằng nguyên tắc ngũ hành tương sinh – kìm hãm. Chúng ta nên lựa chọn những người có mệnh là mối quan hệ tương sinh và tương hợp, tránh người mệnh tương khắc và chế ngự .

Đối với người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959 thuộc mệnh Mộc, hợp với những người mệnh Thủy, mệnh Hỏa và mệnh Mộc, tương khắc với người mệnh Kim, và mệnh Thổ.

II. 1959 hợp màu gì?

1. Màu sắc hợp mệnh

Những người sinh năm 1959 mệnh gì và phù hợp với những màu sắc, con số nào là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. 

Những màu tương sinh với người tuổi Kỷ Hợi 1959.
Đối với người mệnh Mộc thì Thủy sinh Mộc ( nước nuôi dưỡng cây ). Vậy nên người mệnh Mộc sử dụng màu của mệnh Thủy ( xanh dương, đen ) là điều kiện kèm theo tốt nhất cho mệnh Mộc. Người mệnh Mộc, tất yếu những sắc tố thuộc hành Mộc cũng sẽ rất tốt. Màu sắc như mong muốn cho hành Mộc là màu xanh lá cây .

2. Màu sắc kỵ/khắc

Người tuổi Kỷ Hợi nên tránh màu trắng vì màu này tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. Ngoài ra người tuổi Kỷ Hợi 1959 nên tránh xa những màu thuộc hành Thổ như: vàng, nâu vì Mộc khắc Thổ. Họ cũng nên tránh dùng vật phẩm, phụ kiện, quần áo có màu nâu, vàng. Những màu này sẽ dẫn đến xung khắc, kìm hãm sự may mắn, giàu sang cho người hành Mộc.

1. Hướng hợp

Đối với nam mạng sinh năm 1959, hướng hợp gồm những hướng : Tây ( Thiên Y ) – Tây Nam ( Phục Vị ) – Đông Bắc ( Sinh Khí ) – Tây Bắc ( Phúc Đức ) .
Đối với nữ mạng sinh năm 1959 hướng hợp gồm có : Đông ( Thiên Y ) – Bắc ( Phục Vị ) – Đông Nam ( Sinh Khí ) – Nam ( Phúc Đức ) .
Hướng tương sinh với người tuổi Kỷ Hợi 1959.

2. Hướng khắc

Khi đã biết tuổi Kỷ Hợi 1959 mệnh gì thì ta cần biết tuổi này không hợp hướng nào. Trong xuất hành, xây nhà,… quý độc giả nên chú ý tới các hướng không tốt này.

  • Bắc (Tuyệt Mệnh) – có nguy hại đến tính mạng và tài sản.

  • Đông ( Hoạ Hại ) – thao tác, học tập hướng dẫn đến thất bại, xui rủi .
  • Đông Nam ( Ngũ Quỷ ) – việc làm không tốt, tiền tài hao vơi .
  • Nam ( Lục Sát ) – chuyện tình rạn nứt, mái ấm gia đình không yên .

>> XEM THÊM: 2 cách xem hướng nhà theo tuổi gia chủ chuẩn xác

IV. Con số may mắn cho năm sinh 1959

Những con số có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc sống, kể cả trong phong thủy. Dưới đây là những con số may mắn cho những người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959:

  • Đối với nam mạng Kỷ Hợi rất hợp với số 5 .
  • Đối với nữ mạng Kỷ Hợi lại hợp với số 1 .

Những con số may mắn cho người sinh năm 1959.

1.Vòng tay trầm hương

Vòng tay trầm hương là chuỗi hạt dù làm từ gỗ có tác dụng hầu hết của là định tâm, tâm an thì khi thao tác mới hoàn toàn có thể tập trung chuyên sâu và đạt được hiệu suất cao cao .
Vòng tay trầm hương được cho là mang ý nghĩa phong thuỷ và hiệu quả tốt nhất lúc bấy giờ. Điều này được chứng tỏ trải qua việc những người thành đạt, những nhà kinh doanh, giới nghệ sĩ đeo loại vòng này rất nhiều .
Vòng tay trầm hương hợp giúp gia chủ khỏe mạnh và tập trung hơn.

2.Tượng heo phong thuỷ mạ vàng

Tượng heo tử vi & phong thủy được đúc bằng đồng nguyên khối sau đó được mạ vàng thật bằng chiêu thức điện phân. Với công nghệ tiên tiến tạo tác như vậy tượng sẽ có được sắc vàng đẹp và bền mãi với thời hạn .

Tượng heo phong thủy mạ vàng được chế tác với nhiều hình dáng, thế đứng khác nhau như: Tượng heo vàng Đại Cát, tượng heo Viên mãn, tượng heo vàng phong thủy… giúp người tuổi Kỷ Hợi dễ dàng lựa chọn với ý nghĩa cuộc sống an nhàn, sung sướng, may mắn, phát tài,.

3.Tượng Mèo phong thuỷ mạ vàng

Bày trí tượng mèo tử vi & phong thủy mạ vàng giúp gia chủ tuổi Kỷ Hợi có thêm tài lộc, như mong muốn, thuận tiện nhất về tình cảm mái ấm gia đình, vợ chồng, con cháu .
Tượng mèo mạ vàng được chế tác tinh xảo đến từng cụ thể với vật liệu sắt kẽm kim loại quý, mạ vàng sang trọng và quý phái .

4.Tượng Dê phong thuỷ mạ vàng

Cũng như linh vật Mèo, Dê nằm trong bộ tam hợp với người tuổi Hợi. Tượng Dê phong thủy có ý nghĩa bình yên, cát khí, hạnh phúc rất thích hợp cho những người tuổi Kỷ Hợi.

Bày trí tượng Dê mạ vàng trong nhà hay văn phòng sẽ giúp đường nhà đạo bình yên, việc làm thuận tiện, trôi chảy .

Trên đây là những thông tin về người tuổi Kỷ Hợi có thể bạn chưa biết. Hy vọng bài viết đã trả lời cho câu hỏi người sinh năm 1959 mệnh gì, màu sắc và hướng tương sinh, tương khắc như thế nào. Để biết thêm thông tin về các loại vòng trầm hương hợp mệnh người tuổi Kỷ Hợi hãy liên hệ ngay với Thiên Mộc Hương để được tư vấn miễn phí nhé! 

Đánh giá bài viết

You may also like

Để lại một bình luận